Tân Tiếu Ngạo VNG bất ngờ xuất hiện hứa hẹn sẽ bùng nổ tại thị trường Việt Nam dịp cuối năm

Taskmaster 28/07/2020 11:18

MỤC LỤC [Hiện]

Các bạn có thể chưa biết Tân Tiếu Ngạo VNG chính là Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, phiên bản di động của tựa game nổi tiếng Tiếu Ngạo Giang Hồ trên PC đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia và đạt được rất nhiều thành công như:

+ Liên tục được vinh danh trên các hạng mục đề cử & Top 1 bảng xếp hạng store sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia

+ 100 TRIỆU USER ngay ngày đầu tại thị trường Trung Quốc

+ Sau 92 ngày ra mắt, doanh thu cán mốc 1 tỷ Nhân Dân Tệ.

Tân Tiếu Ngạo VNG có cốt truyện dựa vào tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ rất nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Tiếu Ngạo Giang Hồ kể về cuộc đời của đại đệ tử phái Hoa Sơn – Lệnh Hồ Xung, sau khi trải qua nhiều biến cố trong giang hồ, chàng cuối cùng được ở bên người yêu là Nhậm Doanh Doanh, cùng tấu lên khúc Tiếu Ngạo Cầm, tiêu diêu tự tại đến cuối đời.

Tân Tiếu Ngạo VNG mang đến một thế giới võ hiệp rộng mở để người chơi thỏa sức khám phá, đắm chìm trong không gian kiếm hiệp mà Kim Dung một đời theo đuổi. Những câu chuyện được xây dựng nên không chỉ xoay quanh ở các nhân vật với tính cách khác nhau mà còn là những cuộc tỉ thí võ công để giành lấy những bí kíp võ học thượng thừa. Thế giới võ học với vô vàng với những bí kíp thần công, những chiêu thức biến hóa không lường… tất cả đều có trong Tân Tiếu Ngạo VNG.

Với 5 môn phái và 10 ngoại trang, ngoài hình ngoài ra game còn có hệ thống điều chỉnh thay đổi dung mạo nhân vật, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo cũng như tạo hình nhân vật theo ý thích của mình.

Tân Tiếu Ngạo VNG có một hệ thống chiến đấu PvP và PvE đem đến cho người chơi những trận đấu PK không liệt với những bộ võ học đỉnh cao nổi danh trong truyện của tác giả Kim Dung.

Các hiệu ứng kỹ năng chiến đấu được đầu tư bài bản chắc chắn game thủ sẽ không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc này.

Hiện tại Tân Tiếu Ngạo VNG đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng trước khi ra mắt game thủ Việt Nam, các bạn quan tâm hãy theo dõi Game8 mỗi ngày để cập những thông tin cũng như hướng dẫn tải game Tân Tiếu Ngạo VNG nhé!

Viết bình luận