"Sốc" khi Fortnite trở thành game có số người xem "cân" tất cả LoL, Dota 2, Hearthstone và PUBG cộng lại

Swordsman 23/07/2018 09:41

Một báo cáo dữ liệu mới đây về số người theo dõi game Fortnite khiến nhiều người phải... há hốc mồm. Số lượng người xem game của Epic lớn hơn tất thảy Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Hearthstone và cả PUBG cộng lại.

Bạn có biết và hình dung được Fortnite phổ biến đến mức nào không? Hãy theo dõi một nghiên cứu mới đây về số lượng người chơi và người xem game Fortnite và đừng giật mình nhé.

Fortnite là một trong những trò chơi lớn nhất trên thế giới hiện nay. Game có hơn 125 000 000 người chơi với doanh thu trên 1 tỷ Đô la kể từ khi ra mắt. Giờ đây game này trở thành ông vua trên mạng xã hội video Twich. Theo dữ liệu vừa được công bố, Fortnite là game được xem nhiều nhất tính từ đầu năm đến nay, hoàn toàn chiếm ưu thế hơn các game như League of Legends, Counter-Strike, PUBG và Dota 2.

Báo cáo còn chỉ ra riêng trong tháng 5, lượng thời gian xem Fortnite lên tới  600 000 000 giờ trên tất cả các nền tảng, nhiều hơn LoL, Dota 2, Hearthstone và PUBG cộng lại. Nói thêm, PUBG chỉ được xem nhiều hơn Fortnite trong hai tháng là 10 và 11 năm 2017. Từ tháng 1 trở đi, PUBG đã suy giảm tương đương với Dota 2 cho trong tháng 4 dưới 150 000 000 giờ. Fortnite chỉ có một tháng suy giảm.

Sự thống trị của Fornite hiện nay trên thế giới là không thể chối bỏ.

Viết bình luận