SMACH Z - Thiết bị cầm tay chơi game Steam sẽ tham gia TGS năm nay

Swordsman 11/09/2019 09:57

Thiết bị chơi game PC cầm tay SMACH Z sẽ nâng cấp để tham gia triển lãm Tokyo Game Show 2019.

Ngày 10 tháng 9, đại diện nhà sản xuất bộ điều khiển trò chơi PC cầm tay siêu mạnh SMACH Z chính thức tuyên bố rằng họ sẽ nâng cấp SMACH Z để tham gia TGS 2019, mang đến cho người chơi trải nghiệm trò chơi cầm tay sống động hơn.

Mới đây như E3 2019 (vào tháng 6), nhà sản xuất SMACH Z đã trình diễn bộ ba tùy chọn máy - tiêu chuẩn, Pro và Ultra - tất cả dựa trên Ryzen Embedded V1605B SoC với đồ họa AMD Radeon Vega 8 nhưng được chế tạo bằng RAM khác nhau. Những mô hình này hiện đang được đặt hàng trước với phí đặt ưu đãi. Khách hàng có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào cho đến khi giao hàng).

SMACH Z mới nâng cấp được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen Embedded V1807B, card đồ họa AMD Radeon Vega 11, với bộ nhớ 32 GB và lưu trữ 480 GB. Hiệu năng thực sự tương đương với dàn máy PC cơ bản. Thêm vào đó, phiên bản nâng cấp của thiết bị này cũng cho thời gian pin lâu hơn là 2 - 5 giờ và thời gian sạc là 45 phút.

SMACH Z là một máy chơi game hiệu năng cao được ra mắt bởi SMACH, là sự pha trộn hoàn hảo giữa hiệu năng và tính di động của thiết bị tay cầm. Các game trên Steam máy này vẫn đủ sức "cân tất".

Viết bình luận