Siêu đám cưới quy tụ hàng trăm cặp đôi cô dâu chú rể lại lần nữa xuất hiện trong Audition sau 4 năm vắng bóng

VGA 22/10/2019 17:30

MỤC LỤC [Hiện]

Vẫn với cách thức lên nhẫn như bình thường là cô dâu chú rể trao nhau đủ 03 trái tim yêu thương để có thể cùng nhau tiến tới lễ đường, thì tại ngày 24/10 này các cặp đôi của chúng ta sẽ đón một vị khách bí ẩn mang tên GM (Game Master). Truyền thuyết kể lại rằng, vị khách đó sẽ mang đến cho cặp đôi cô dâu chú rể mới một món quà đặc biệt, chưa từng xuất hiện và sẽ không bao giờ xuất hiện lại nữa.
Nào cùng xem chi tiết sự kiện nhé!

Tên sự kiện: Wedding Day

Thời gian: 19h00 - 20h00 ngày 24//10/2019

Nội dung: 
- Các cặp đôi tổ chức Lễ Thành Hôn tại kênh Ngọt Ngào 101
- Các cặp đôi nào tổ chức lễ kết hôn được GM vào phòng đọc tài khoản của 2 người, sau đó người chơi chụp hình lại và đăng vào post sự kiện - GM cũng sẽ chụp hình lại để đối chiếu danh sách

Cách thức tổ chức: 
GM sẽ đăng nhập vào game và vào ngẫu nhiên các phòng tổ chức Lễ Thành Hôn, chứng kiến cặp đôi tổ chức thành công Lễ Thành Hôn (tối đa 03 ván nhảy/phòng/01 lần tham dự)

GM của chúng mình sẽ là nhân vật có key nhé cả nhà 

Phần thưởng sự kiện:

LƯU Ý:
- Trong thời gian trao thưởng sự kiện, nếu các cặp đôi may mắn nhận được Nhẫn “Khóa Tình Yêu” từ sự kiện mà ly hôn hoặc Wedding với nhân vật khác trước thời điểm trao quà sẽ bị hủy giải thưởng.
- Nhẫn “Khóa Tình Yêu” sẽ tự động mất đi nếu cặp đôi ly hôn
- Phần thưởng sẽ được trao sau khi kết thúc sự kiện 05 ngày.

Các vũ công ơi! Chỉ còn 2 ngày nữa, sự kiện "Wedding Day" sẽ chính thức bắt đầu rùi! Ngay từ bây giờ, chúng mình hãy tìm cho mình một nửa tại đây (https://au.vtcgame.vn/bannhay) để cùng nhau trang hoàng chuẩn bị đám cưới thật tuyệt vời nhé!

Viết bình luận