Ring of Elysium (Garena ROE) nhiều khả năng sẽ mở bản chính thức đầu tiên tại Đài Loan

Swordsman 31/08/2018 01:25

Trò chơi sinh tồn của Garena - Ring of Elysium - có lẽ sẽ mở bản Open Beta tại Đài Loan mà không phải quốc gia nào khác như ở Đông Nam Á.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, Ring of Elysium (Garena ROE) bất ngờ mở thử nghiệm một tuần tại Đài Loan từ ngày 1/9 đến ngày 9/9. Người chơi có thể tham gia nhưng mà không cần mã kích hoạt. Toàn bộ dữ liệu người dùng sẽ bị xóa khi kết thúc thời gian thử nghiệm.

Chúng ta hẳn vẫn chưa quên hai quốc gia Đông Nam Á là Thái Lan và Indonesia là nước kết thúc thử nghiệm cuối cùng sản phẩm này. Và cho đến hiện tại, Garena cũng chưa có thông tin chính thức hay động tĩnh gì về việc mở lại game ở khu vực này.

Trong lúc đó, Garena Đài Loan bất ngờ "lên tiếng" khi thử nghiệm game lần mới. Điều này cho thấy tín hiệu khả qua về việc trò chơi sẽ được mở tại đây nếu có phát hành bản chính thức. Khả năng phát hành càng được khẳng định hơn khi nội dung game bản thử nghiệm này đã bổ sung đáng kể và thay đổi gần như toàn diện.

Bạn có thể thấy map Mùa Đông cực chất với bản đồ tuyết trắng bao phủ, có thêm những loại phương tiện di chuyển mới, kể cả cáp treo. Chắc chắn sự hấp dẫn của Garena ROE đã được cải thiện khi ra bản thử nghiệm lần này.

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ QuickSliverX. Ring of Elysium có chế độ chơi đơn, đấu solo, Squad hay DUO.


Ring of Elysium (Garena RoE) là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ Quick Sliver X. Ring of Elysium vốn có tên gốc là Vô Hạn Phép Tắc và phiên bản cũ là Europa. 


Viết bình luận