Rảnh rỗi sinh nông nổi, game thủ Blade and Soul Việt Nam rủ nhau khoe... nhân vật siêu "dị" thay vì cute

Linh Miu 25/09/2017 11:30

Sau đây là những tạo hình nhân vật phiên bản "dị" nhưng vô cùng dễ thương mà chúng tôi tổng hợp được, hãy cùng xem ngay những hình ảnh dưới đây nhé.

Blade and Soul là một trong những tựa game cho phép người chơi tùy biến diện mạo, hình thể của nhân vật "tới bến". Bạn có thể tạo ra những nhân vật đẹp như mơ, với body sexy hết mức có thể hoặc thậm chí người chơi có thể tạo giống được các nhân vật của tựa game khác, nhân vật nối tiếng trong manga/anime, hay thậm chí là những ngôi sao tiếng tăm lừng lẫy ngoài đời.

Cũng chính vì có hệ thống tạo hình đa dạng và phong phú đến như vậy, khiến cho người chơi có thể biến nhân vật của mình thành một siêu mẫu với khuôn mặt và thân hình đẹp lung linh như một siêu người mẫu, nhưng cũng có thể biến nhân vật của bạn thành một… thảm họa khủng khiếp, hay khiến bạn phải cười không ngớt vì độ hài hước và sự sáng tạo không thể tin được.

Kiểu tạo hình "dị" nhưng vô cùng đáng yêu

Thậm chí những game thủ Việt còn cùng nhau tổ chức hẳn một topic riêng để ngồi thưởng thức những nhân vật "dị" nhưng không kém phần hài hước. Sau đây là những tạo hình nhân vật phiên bản "dị" nhưng vô cùng dễ thương mà chúng tôi tổng hợp được, hãy cùng xem ngay những hình ảnh dưới đây nhé.

Annabelle phiên bản lỗi

Da đen nhưng phải thật là ngầu

Annabelle đã biết cười rồi nhé

Thân sinh ra là một lãng khách

Viết bình luận