PUBG Mobile: Vài mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện cảm giác âm thanh và phản xạ nhanh

Taskmaster 20/06/2020 21:56

MỤC LỤC [Hiện]

Để giành được Bữa tối Gà, bạn cần cải thiện cảm giác âm thanh để phản xạ nhanh trong chiến đấu. Dưới đây là một số mẹo cần biết để cải thiện cảm giác âm thanh trong trò chơi này.

Có một tai nghe tốt

Mẹo đầu tiên để có cảm giác âm thanh tốt trong PUBG Mobile là một chiếc tai nghe tốt. Thiết bị này rất quan trọng trong trò chơi này. Một tai nghe chất lượng cao đáng để đầu tư vì nó cho phép bạn nghe rõ âm thanh. Sau đó, bạn sẽ biết vị trí của kẻ thù. Một chiếc tai nghe tốt có thể khiến bạn mất khoảng 150-300k.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng tai nghe có dây thay vì không dây. Đó là vì tai nghe không dây có thể gây ra độ trễ của âm thanh. Vì vậy, bạn có thể nghe thấy âm thanh muộn hơn kẻ địch của mình.

Chọn chất lượng âm thanh ultra

Tùy chọn ultra cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh cao nhất. Để cải thiện cảm giác âm thanh trong PUBG Mobile, bạn nên kích hoạt Siêu âm SFX. Trong Menu Cài đặt âm thanh, bạn chọn tùy chọn Siêu âm. Sau đó, bạn điều chỉnh âm lượng của âm thanh SFX trong thanh SFX. Để nó cao để nghe những âm thanh trong trò chơi, như tiếng bước chân, xe cộ và chiến đấu rõ ràng.

Xác định hướng của âm thanh

Sau đó, bạn cần xác định âm thanh phát ra từ đâu. Tiếng bước chân trên các tầng và địa hình khác nhau nghe có vẻ khác nhau. Ví dụ, âm thanh của tiếng bước chân bên trong và bên ngoài ngôi nhà rất dễ được phân biệt. Bên cạnh đó, bạn có thể phân biệt âm thanh của các loại vũ khí khác nhau cũng như xác định hướng phát ra âm thanh của súng nếu bạn nghe mạnh. Sau đó, cố gắng xác định khoảng cách và chuẩn bị cho chiến đấu.

Sử dụng Bản đồ thu nhỏ

Giữ một mắt trên bản đồ mini để xác định vị trí của âm thanh. Trong PUBG Mobile, bản đồ mini rất hữu ích. Khi kẻ thù hoặc trận chiến ở gần bạn, vị trí của tiếng bước chân hoặc tiếng súng sẽ được hiển thị trên bản đồ mini. Vì vậy, bạn sẽ biết âm thanh phát ra từ đâu và chuẩn bị phản xạ nhanh.

Theo dõi bản đồ mini.

 

Viết bình luận