PUBG Mobile: Top 3 bản đồ dễ chơi và dễ leo rank nhất trong mùa 14

Taskmaster 21/07/2020 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile hiện có 5 bản đồ: Erangel, Miramar, Sanhok và Vikendi, Livik. Sự đa dạng về bản đồ có thể gây nhầm lẫn trong khi chọn bản đồ phù hợp nhất cho mình. Để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn, chúng tôi đã đưa ra các bản đồ tốt nhất để tăng thứ hạng trong mùa 14 của PUBG Mobile, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

# 1 Miramar

Nếu bạn muốn xếp hạng đẩy, bản đồ được đề xuất nhất là Miramar. Nó có động lực tuyệt vời và chiến đấu khu vực cuối cùng dữ dội, và bạn có thể cải thiện rất nhiều trong khi xếp hạng leo ở đây. Có nhiều đường gờ và khoảng màu khác nhau, nơi bạn có thể ẩn nấp và phát hiện ra kẻ thù. Một số nơi có tỷ lệ phần trăm loot cao trong bản đồ Miramar là Pecado và Hacienda Del Patron.

#2 Erangel

Ở vị trí thứ hai, chúng ta có bản đồ Erangel, có kích thước 8x8km và có hai hòn đảo chính được kết nối bằng cầu. Nếu bạn đang xếp hạng đẩy lên các bậc cao hơn như ace và kẻ chinh phục, thì hãy thử bản đồ này. Nó có một số vỏ bọc tuyệt vời sẽ giữ cho bạn an toàn trong khi giết người chơi kẻ thù. Trong bản đồ này, một số khu vực cướp bóc cao là Căn cứ quân sự Sosnovka và Pochinki.

#3 Vikendi

Bản đồ cuối cùng trong danh sách này là Vikendi, nơi có số lượng hợp chất nhiều nhất và là thiên đường cho những người chơi muốn sống sót cho đến những khu vực cuối cùng. Trời đầy tuyết, và giờ đây người chơi có thể nhìn thấy dấu vết hoặc dấu chân của kẻ thù cũng như phương tiện của họ. Nó cũng có phân phối loot tuyệt vời, và một số vũ khí tuyệt vời như G36C và MPK5 có thể được tìm thấy ở đây. Biệt thự và Lâu đài là địa điểm nóng đáng kể với tỷ lệ phần trăm cao.

Viết bình luận