PUBG Mobile: Đây chính là combo vũ khí để bạn "ăn thịt gà" trên bản đồ mới Livik

Taskmaster 19/07/2020 10:44

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là các combo súng phù hợp để bạn có "bữa tối thịt gà" trên bản đồ mới này, mời các bạn cũng tham khảo nhé!

AKM & DP-28 cho các trận đấu đơn

Livik nhỏ hơn nhiều so với các bản đồ khác. Hầu hết thời gian, bạn phải tham gia vào trận chiến ngắn và tầm trung. Vì vậy, một khẩu súng trường tấn công mạnh mẽ và DMR sẽ là tổ hợp súng tốt nhất cho các trận đấu solo trên bản đồ này. Bạn nên lấy một khẩu AKM, một trong những AR mạnh nhất trong trò chơi này. AR này tạo ra sát thương rất lớn và tốc độ bắn cao.

Nếu bạn có thể điều khiển súng kiểm soát AKM, bạn có thể loại bỏ tất cả kẻ thù trong chiến đấu tầm ngắn và tầm trung. DP-28 là một DRM có lượng đạn lớn 51 viên đạn. Hơn nữa, khẩu súng đạn 7.62 này có độ giật rất thấp, đặc biệt là trong tư thế dễ bị tấn công. Nó có thể là một con thú trong trận chiến trung bình trên bản đồ này.

M416 & S12K cho các trận đấu đôi

M146 là loại súng 5,56 đa năng có thể bao quát cả chiến đấu tầm ngắn và tầm trung. Trên bản đồ nhỏ này, một khẩu súng trường tấn công đa năng như vậy là lựa chọn tốt hơn súng trường bắn tỉa. Bạn có thể phun đạn trong trận chiến tầm gần hoặc nổ trong các cuộc giao chiến tầm trung với phạm vi 4x hoặc 6x.

S12K là một khẩu shotgun mạnh mẽ cho một phát một giết trong chiến đấu cự ly gần. Trên một bản đồ nhỏ như Livik, rất nhiều người chơi thích lấy một khẩu súng shotgun để tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn.

M416 & AKM cho các trận đấu đội

Đây có thể là một kết hợp vũ khí độc quyền trên bản đồ này. Không có nhiều người chơi sử dụng kết hợp hai AR trên bản đồ lớn hơn như Erangel và Miramar. Nhưng trên bản đồ rất nhỏ này, bạn nên lấy một chiếc M416 để chiến đấu trung bình và một khẩu AKM cho các cuộc giao chiến gần. M416 sẽ rất hữu ích trong Livik trong khi AKM là một quái thú trong chiến đấu tầm ngắn. Với sự kết hợp súng này, bạn có thể loại bỏ tất cả kẻ thù và có được Chicken Dinner.

 

Viết bình luận