Nhờ Audition, ‘chú bộ đội’ tìm được cô vợ xinh đẹp bất chấp việc nhập ngũ

Alcate 28/08/2017 09:30

Dù phải lên đường nhập ngũ, nhưng chàng trai này vẫn tìm được một nửa của đời mình qua game.

Có thể nhiều người vẫn suy nghĩ game là một thứ gì đó rất xấu, ảnh hưởng không tốt đến mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, chắc chắn quan niệm này sẽ thay đổi nếu bạn biết đến câu chuyện tình yêu đầy thú vị giữa 2 game thủ Audition dưới đây.

Trong ngày hôm qua, một nữ game thủ đã chia sẻ trong group Thành Phố Vũ Hội (group dành cho người chơi Audition) về câu chuyện tình yêu của mình và gửi lời nhắn nhủ “Cảm ơn Audition đã đưa 2 đứa đến với nhau”. Bài chia sẻ ngay lập tức đã nhận hàng trăm lượt yêu thích, chia sẻ và rất nhiều bình luận chúc mừng hạnh phúc.

Dù phải lên đường nhập ngũ, nhưng chàng trai này vẫn tìm được một nửa của đời mình qua game.

Bài chia sẻ nhận được sự chú ý trong cộng đồng Audition

Tuy các cặp đôi đến với nhau qua Audition là không hiếm, nhưng câu chuyện này nhận được sự chú ý đặc biệt bởi người chồng chính là một “chú bộ đội” làm việc trong quân đội. Chính nhờ Audition mà chàng trai này đã gặp được “một nửa của đời mình” và game cũng giúp việc “yêu xa” của 2 người như gần lại, rút ngắn khoảng cách về địa lý.

Dù phải lên đường nhập ngũ, nhưng chàng trai này vẫn tìm được một nửa của đời mình qua game.

Game như “cầu nối” đưa 2 con người lại gần nhau hơn

Chắc hẳn ai cũng hiểu rằng, đã đi bộ đội thì bắt buộc phải nhập ngũ và sinh sống xa quê hương, gia đình, bạn bè. Chình vì vậy, ngay cả việc yêu xa cũng sẽ gặp trở ngại rất lớn. Tuy nhiên, nhờ tình yêu, sự thông cảm, cố gắng đến từ cả 2 người mà cặp đôi game thủ này đã vượt qua được thử thách và đến với nhau như ngày hôm nay. Tất nhiên, game online Audition chính là “chất xúc tác” không thể thiếu tạo nên tình yêu đẹp này.

Sài gòn – Vĩnh Long không phải là yêu xa nhưng 1 người ở ngoài, 1 người Bộ Đội thì có gọi là xa không?” – chia sẻ của “cô dâu game thủ” với niềm tự hào rất lớn về chồng mình đồng thời là bạn nhảy trong game.

Trong bài viết của mình, nữ game thủ cũng không quên chia sẻ tấm hình cưới được chụp vô cùng ấn tượng. Nhìn vào tấm hình này, nhiều game thủ chắc chắn sẽ có mong ước tìm được “một nửa của đời mình” qua game đấy!

Dù phải lên đường nhập ngũ, nhưng chàng trai này vẫn tìm được một nửa của đời mình qua game.

Ảnh cưới ấn tượng của “chú bộ đội”

Quả thật, Audition xứng đáng được đặt danh hiệu “game có nhiều cặp đôi nhất tại Việt Nam” bởi số lượng quen và yêu nhau, thậm chí là trở thành vợ chồng qua Audition là rất lớn. Đặc biệt, số cặp đôi yêu xa chiếm một phần không nhỏ trong số này. Có lẽ chính vì vậy mà Audition cũng đang tổ chức sự kiện “Audition – Yêu Không Khoảng Cách” dành cho các cặp đôi trên khắp Việt Nam. Chi tiết các bạn có thể theo dõi tại ĐÂY.

Kết

Yêu xa quả thật rất khó, nhưng các game thủ cũng đừng quá nản chí. Hãy thử một lần học tập “chú bộ đội” trên, biết đâu bạn sẽ kiếm được “gấu” nhờ chính tựa game mà mình yêu thích.

Trang chủ Audition: http://au.vtcgame.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc

Viết bình luận