Ngôn tình có thật của cặp đôi “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” phiên bản từ game bước ra ngoài đời thực

VGA 27/03/2020 15:05

MỤC LỤC [Hiện]

May mắn và nhân duyên đã mỉm cười Văn Long và Cẩm Linh - Cặp đôi khiến cả cộng đồng Audition ngưỡng mộ với bộ ảnh cưới siêu chất, ngập tràn những sắc màu hạnh phúc.

Châu Văn Long (Sói) sinh năm 1994 và Trần Thị Cẩm Linh (Cáo) sinh năm 1995, họ đến với nhau một cách bình thản và êm đẹp như nhân duyên sắp đặt vốn đã dành cho đôi trai tài gái sắc.

Kể về kỉ niệm và ấn tượng lần đầu gặp nhau, Văn Long hài hước chia sẻ: “4 năm trước vào một buổi chiều thơ mộng, mình có nảy sinh ý định nhảy Au lại sau vài năm không chơi. Tạo nick xong xuôi, vào nhảy vài ván thì gặp được Cáo cũng mới chơi lại, lúc đầu mình không có ý định kết đôi vì Cáo ních cùi bắp quá, còn nhân vật game của mình... cũng vậy :)))) nên thấy cũng hợp. Nhảy chung vài tháng thì bắt đầu hiểu nhau và mình đã ngỏ lời tỏ tình với cô ấy.”

Tình cảm đó nhẹ nhàng nhưng sâu lắng khắc ghi vào trái tim của mỗi người. Cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, dốc bầu tâm sự những niềm vui, nỗi buồn khiến hai trái tim xa lạ vội vã đập chung một nhịp mặc cho khoảng cách địa lí. Khi được nghe kể Long ở tận Gia Lai, còn Linh thì ở Sadec, nhiều người đã chợt nghĩ hẹn hò trên game thì sẽ không đi đến đâu nhưng với họ thì ngược lại.

Khoảng cách chỉ khiến cặp đôi này có nhiều hơn sự tin tưởng vào nhau, đó cũng là nền móng để tình yêu thêm vững trãi và bên lâu. Vào dịp sinh nhật Long, để tạo bất ngờ cho người yêu, Linh bí mật đặt vé đến Gia Lai, chàng trai ấy thật sự đã vỡ òa trong sự hạnh phúc, lại càng bất ngờ trước diện mạo quá ư xinh đẹp của người yêu. Trong lòng nhớ đến vẫn còn cảm thấy bồi hồi, Long kể rằng:

“Vào ngày 28/09/2016, Cáo quyết định ra Gia Lai để gặp nhau nhằm tạo sinh nhật bất ngờ cho mình, thật sự là mình cảm động lắm luôn. Sau ngày sinh nhật thì hai đứa đi Đà Lạt chơi, đây cũng là buổi hẹn hò đầu tiên của chúng mình.

Lần đầu gặp mặt thực sự là mình đã bị “Đứng hình mất 5 giây” vì Cáo có dáng người cân đối, gương mặt nhỏ mắt xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng,. cảm giác cứ như đang gặp nhân vật trong Audition vậy. Nói chung khi gặp ở ngoài thì mình “kết” ngay vì trái tim mình mách bảo đây chính là cô gái mình muốn bên cạnh đến trọn đời.”

Sau gần 4 năm bên nhau, cuối cùng cặp đôi yêu xa cũng đã quyết định về chung một nhà. Long hạnh phúc kể lại:

“Yêu nhau khoảng 3 năm rưỡi, mình ngỏ lời cầu hôn cô ấy và chúng mình tiến tới hôn nhân vào ngày 17/9/2019, mình và Cáo hạnh phúc đến giờ, kể cả lúc yêu xa hai đứa cũng chẳng bao giờ cãi vã, luôn thông cảm và tin tưởng lẫn nhau, đó cũng là bí quyết giữ lửa tình yêu của mình - tin tưởng tuyệt đối và yêu chân thành”

Audition đã “mai mối” cho không ít những cặp đôi đến với nhau và nên duyên vợ chồng. Mối tình của Long và Linh chính là để chúng ta luôn tin tưởng vào tình yêu dù là xa hay gần, ngoài đời hay online thì tình yêu vẫn đẹp như thế. Sau khi kết hôn, Cáo và Sói gặp nhau mỗi ngày nhưng cả hai không bỏ game ngày nào.

“Vì Audition là cầu nối để chúng mình gặp được nhau nên đến nay, khi chung một nhà, chúng mình vẫn cùng nhau chơi game, không bỏ một ngày nào!”

Hãy luôn vững tin vì biết đâu hạnh phúc cũng sẽ nhẹ nhàng bước đến và ở bên bạn, cùng xem thêm những bức ảnh cưới mặn nồng của cặp đôi này nhé!

Viết bình luận