NetEase cho ra mắt game Chiến thuật thời gian thực Warbound Storm tại một số nước Đông Nam Á

Taskmaster 10/07/2020 10:47

MỤC LỤC [Hiện]

Warbound Storms là một trò chơi di động chiến lược thời gian thực được phát triển bởi Lemon Games và được phát hành bởi NetEase Games. Nó có tính năng chiến đấu 1v1, xây dựng đội quân nhanh chóng và chiến lược đa dạng.

Trong Bão tố chiến tranh, bạn sẽ vào vai một người triệu hồi, kết hợp binh lính và xây dựng các tòa nhà theo ý muốn. Trò chơi chính bao gồm thành lập một đội quân của riêng bạn và tập hợp các cỗ bài phù hợp với kế hoạch chiến lược của bạn.

Trò chơi cũng áp dụng lối chơi phi tuyến tính sáng tạo giúp giải phóng bạn khỏi giới hạn của các mục tiêu tuyến tính và các đường dẫn được xác định trước. Do đó, một kinh nghiệm chiến thuật phong phú hơn nhiều có thể được mang lại thông qua các hoạt động đa dạng sâu hơn trong việc thu thập tài nguyên, huấn luyện binh lính, xây dựng doanh trại và xây dựng các tháp phòng thủ. Hơn nữa, trò chơi cũng cho phép tăng quân nhanh chóng và hoạt động đồng thời, mang đến một luồng gió mới trong lối chơi chiến lược trên thiết bị di động.

Nói tóm lại, Warbound Storm mang đến sự đa dạng, tự do và linh hoạt cho thể loại này thông qua việc triển khai quân đội toàn diện, chiến thuật chiến đấu và chiến lược xây dựng boong tàu.

Vì vậy, nó là dành cho bài đăng này, nếu bạn cư trú trong khu vực thử nghiệm beta của Warbound Storm, thì bạn có thể chỉ cần tải xuống trò chơi ngay bây giờ từ cửa hàng Google playstore của bạn . Những người chơi khác có thể truy cập trang web chính thức của trò chơi để tìm hiểu thêm chi tiết.

Viết bình luận