Marvel‘s Avengers sẽ có mặt trên PlayStation 5 và Xbox Series X

Taskmaster 24/06/2020 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Square Enix đưa ra thông tin trong một tuyên bố gần đây rằng Marvel‘s Avengerssẽ có sẵn cho PlayStation 5 và Xbox Series X dưới dạng trò chơi ra mắt với nền tảng cho mùa lễ vào cuối năm nay. Những người chơi hiện có mua trò chơi trên PlayStation 4 và Xbox One sẽ có thể nâng cấp lên phiên bản thế hệ tiếp theo. Cũng như hỗ trợ chuyển tiền an toàn Ngoài ra, người chơi sẽ có thể chiến đấu với những kẻ bất hảo cùng với nền tảng liên kết thông qua hệ thống.

Người chơi Marvel‘s Avengers trên Nextgen sẽ đi kèm với các trò chơi tải nhanh, độ phân giải cao hơn, công nghệ Ray Trace và kết cấu kết cấu và hệ thống phá hủy áo giáp được cải tiến. Bao gồm những người khác Điều đó sẽ làm cho trải nghiệm chơi game tốt hơn

Các trò chơi trên PlayStation 5 mượt mà, liền mạch, nhờ xử lý nhanh bộ nhớ SSD và bộ điều khiển trò chơi DualSense cung cấp độ rung cao cấp. Bạn cũng có thể chọn giữa Chế độ đồ họa nâng cao hoặc Chế độ khung hình cao. Đối với các tính năng khác trên PC, Xbox Series X và Stadia sẽ được công bố lại.

Mặt khác, Square Enix và Crystal Dynamics sẽ công bố một sự kiện đặc biệt cho trò chơi có tên Marvel's Avenger: War Table vào ngày 25 tháng 6 năm 2020 vào lúc nửa đêm. (Giờ địa phương ở Việt Nam) dự kiến ​​sẽ tiết lộ thêm chi tiết sớm.

Marvel‘s Avengers dự  kiến ra mắt cho PlayStation 4, Xbox One và PC vào ngày 4 tháng 9 năm 2020 và sẽ có sẵn cho các phiên bản thế hệ tiếp theo cùng với PlayStation 5 và Xbox Series X. Trò chơi là sự hợp tác giữa  Marvel  và  Crystal Dynamics đằng sau kết quả. Phần khởi động lại của trò chơi Tomb Raider,  đã được xem trước cho trò chơi tại Triển lãm trò chơi Thái Lan 2019 tại Royal Paragon Hall, Siam Paragon năm ngoái.

Viết bình luận