Kỳ lạ 3 streamer này dù đã vi phạm quy định trên Twitch nhưng lại chẳng hề bị khóa kênh

Taskmaster 31/08/2020 13:09

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua gương mặt 3 streamer đã vi phạm nghiêm trọng các quy định khi live stream của Twitch nhưng lại hoàn toàn "vô sự" trước những lệnh cấm của nền tảng này.

Alinity

Alinity không còn xa lạ trong các cuộc tranh cãi . Trong quá khứ, cô đã bị cáo buộc với việc "hành xử với động vật" và thường được coi là một trong những người phát trực tiếp bị ghét nhất trên nền tảng này. Bất chấp điều đó, trong một lần vi phạm nội quy trắng trợn nhất, cô đã bị phát hiện chụp một bức ảnh khá "ngứa mắt" của mình trên stream.

Xét đến việc những streamer nổi tiếng khác như xQc đã bị cấm trong quá khứ vì vi phạm ít hơn nhiều, người hâm mộ hy vọng số phận tương tự cũng sẽ xảy ra với Alinity. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, và cô ấy lờ đi lỗi lầm một cách bình thản.

Video về sự việc này.

Amouranth

Amouranth là một streamer Twitch khác, người đã từng vướng vào nhiều tranh cãi trong quá khứ. Chúng bao gồm trục trặc tủ quần áo, stream nội dung trái phép và quảng bá một số nội dung có vấn đề.

Lần đầu tiên mọi người trên mạng phát hiện ra cô ấy vi phạm là khi cô ấy bị phát hiện đang phát trực tuyến trên một tài sản tư nhân, tức là một cửa hàng bách hóa. Người dùng trên Reddit đã bắt đầu một chiến dịch báo cáo hàng loạt, nhưng vô hiệu.

Lần thứ hai cô ấy phá vỡ quy tắc và bỏ qua nó là khi cô ấy phát trực tuyến một bộ phim có bản quyền,  kỳ lạ là cô ấy cũng thoát nạn thần kỳ khi không hề bị khóa tài khoản trong khi hầu hết những người phát trực tiếp không còn đường sống dù chỉ vướng một sự cố như vậy, đằng này cô ấy đã thoát khỏi hai sự cố.

Pokimane

Trong một sự cố không lường trước khác, Pokimane gần đây đã bị phát hiện vi phạm quy định của Twitch. Hóa ra, người kiểm duyệt của cô ấy đã không kiểm tra được đích đến của các liên kết được gửi từ người hâm mộ của cô ấy. Liên kết tai hại hóa ra là của một trang web không được đẹp đẽ gì cho lắm, cuối cùng cô ấy đã hiển thị nội dung trang cho hàng nghìn người xem của mình.

Rõ ràng là trong quá khứ nhiều người phát trực tiếp đã bị cấm vì những sự cố nhẹ hơn rất nhiều, thật bất ngờ khi cô ấy lại không bị cấm. Pokimane thậm chí còn giải thích tình huống và nói rằng đây không phải là một sự việc lặp lại, cô ấy không nên bị cấm, và chỉ cần 'cảnh cáo' cô ấy nhận được hình phạt là đủ. 

Video vụ việc.

 

Viết bình luận