Không đi vào vết xe đổ, Đột Kích chặn IP người chơi Trung Quốc vì hack

HNAQ 29/07/2020 08:11

MỤC LỤC [Hiện]

Từ trước đến nay, vấn nạn hack là nỗi ám ảnh thực sự của các game thủ Đột Kích Việt Nam. Nhưng khi chuyển sang NPH mới thì đội ngũ phát triển của tựa game Đột Kích đang làm việc nghiêm túc trong việc ngăn chặn vấn nạn hack, gian lận game đã tồn tại suốt nhiều năm qua. Mới đây, đơn vị chủ quản của Đột Kích Việt Nam - VTC Online đã đưa ra thông báo mới nhất về việc tiến hành chặn các địa chỉ IP xuất phát từ khu vực Trung Quốc nhằm hạn chế sự hoành hành của hack trong game.

Nhìn chung lý do được đưa ra hết sức bất ngờ này cũng được NPH nêu rõ rằng trong gần 1 tháng trở lại đây, đội ngũ chống hack của Đột Kích đã xử lý tới 4000 tài khoản vi phạm, trong đó phần lớn là IP Trung Quốc. Chính vì lý do này, kể từ ngày 15 tháng 8 tới đây Đột Kích Việt Nam sẽ tiến hành cấm toàn bộ IP Trung Quốc. Ngoài ra, các tài khoản đăng ký phải được liên kết với số điện thoại hợp lệ mới cho thể tham gia trò chơi. Về vấn đề liên kết số điện thoại, ngoài vai trò bảo mật và minh bạch thông tin thì đây có là cách thức duy nhất giúp những game thủ là người Việt nhưng hiện đang không sinh sống tại Việt có thể đăng ký tài khoản hợp lệ.

VTC Online cũng thông báo rõ rằng với những trường hợp người chơi Đột Kích đang sinh sống tại nước ngoài, có thể liên hệ trực tiếp với NPH game để tìm hiểu và tiếp nhận hướng dẫn liên kết số điện thoại. Game thủ Trung Quốc vẫn luôn là cái gai trong mắt của rất nhiều game thủ Việt Nam và trong khu vực vì họ luôn sử dụng những phần mềm hack để gian lận trong các game bắn súng, chính vì đó NPH đã đưa ra phương án rất hợp tình hợp lí để các game thủ có thể yên tâm hơn khi chơi Đột Kích trong thời gian tới.

Viết bình luận