Khám phá Monster Truck - Chiếc xe tải quái vật mới ra mắt trong PUBG Mobile

Taskmaster 24/07/2020 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khi Livik siêu nhỏ, chỉ có 2x2 km, địa hình của nó khá phức tạp, với rất nhiều ngọn đồi, địa hình không bằng phẳng và chướng ngại vật cản, điều này khiến việc di chuyển chỉ với các dòng xe thông thường khó hơn nhiều so với bình thường.

Các nhà phát triển đã quyết định thêm một phương tiện hoàn toàn mới vào trò chơi: Monster Truck rất phù hợp để đi trên nhiều loại địa hình.

Ưu điểm và nhược điểm của Monster Truck?

Cưỡi chiếc xe tải này, người chơi sẽ có thể vượt qua những ngọn núi và bề mặt không bằng phẳng bằng cách lăn qua chúng, điều này dẫn đến khả năng di chuyển thậm chí cao hơn so với những chiếc xe truyền thống. Những chiếc lốp xe lớn sẽ khắc phục các vấn đề trên mọi địa hình trên đường đi của nó - người dùng sẽ không thể phá hủy chiếc xe này bằng cách lái xe tồi tệ nữa. Bạn cũng có thể đâm người bằng xe tải - nó sẽ hạ gục hoặc giết chết họ ngay lập tức. Chống đạn - xe tải có nhiều HP hơn bất kỳ phương tiện nào khác trong trò chơi.

 

Điểm yếu của Monster Truck là kích thước của nó - thứ rất lớn, khiến nó trở thành mục tiêu lớn để những người chơi khác tập trung vào. Nó cũng tạo ra một âm thanh cực kỳ lớn, trong trường hợp mọi người không phát hiện ra nó từ xa. Hy vọng sẽ nhận được nhiều sự chú ý của kẻ thù hơn trong khi lái xe tải. Vì điều này, hãy cố gắng tránh xa chiếc xe tải này trong khu vực cuối cùng để không nhường vị trí của bạn cho kẻ thù.

Chiếc xe tải này nằm ở đâu trên Livik?

Vị trí sinh sản của chiếc xe tải này là ngẫu nhiên, tuy nhiên, có ba điểm có tỷ lệ sinh sản cao hơn trên bản đồ: Aqueduct, Crab Grass và Power Plant.

Viết bình luận