Khám phá 5 tựa game giống với GTA hay nhất 2020

Minh Tân 23/10/2020 09:03

MỤC LỤC [Hiện]

Thương hiệu GTA là công cụ giúp Rockstar Games trở thành một cái tên quen thuộc và củng cố vị trí của họ trên hàng đầu của ngành công nghiệp tựa game Triple-A.

5 lựa chọn thay thế GTA hàng đầu mà game thủ nên thử

1) Yakuza

Thương hiệu Yakuza đã đi vào lịch sử và đã mang một số tựa game hành động hay nhất mà bạn có thể chơi hiện nay. Mặc dù thế giới mở không hoạt động trong nhượng quyền thương mại Yakuza như GTA, tựa game có rất nhiều thứ khác để cung cấp.

Yakuza có tính năng được coi là hệ thống chiến đấu chuyên sâu nhất mà bạn có thể thấy trong các tựa game thuộc thể loại đặc biệt này. Nhân vật chính có nhiều phong cách võ thuật khác nhau mà họ có thể triển khai trong thời gian nóng của trận chiến.

Yakuza kể những câu chuyện điện ảnh đáng kinh ngạc với một chút cảm giác nhẹ nhàng tự nhận thức và trở nên vô cùng cuốn hút.

2) Sleeping Dogs

Sleeping Dogs lấy cảm hứng từ rất nhiều tựa game như GTA, Yakuza và loạt phim Batman Arkham. Tuy nhiên, kết quả là một tựa game hoàn toàn nguyên bản mà không bao giờ có cảm giác giống như các tựa game khác trong thể loại tương tự như GTA.

Tựa game đưa game thủ vào quyền kiểm soát của Wei Shen, một cảnh sát chìm sâu trong Hội Tam Hoàng. Trong vai Wei, game thủ sẽ tham gia vào một bộ phim cảnh sát giải trí không ngừng gợi nhớ đến tác phẩm điện ảnh hành động Hong Kong hay nhất.

Điểm hấp dẫn nhất của Sleeping Dogs nằm ở hình thức hệ thống chiến đấu của nó mang lại cảm giác tàn bạo và phong cách thỏa mãn.

Chiến đấu là thứ thực sự mang lại cho nó ưu thế trong nhượng quyền thương mại GTA. Nếu game thủ đang tìm kiếm trận chiến bổ ích và giải trí, thì Sleeping Dogs là lựa chọn tốt nhất của bạn.

3) Watch Dogs 2

Tựa game đã có một số ý tưởng ban đầu khá thu hút sự quan tâm của khán giả. Ubisoft đã tận dụng điều đó và sửa chữa các lỗi của Watch Dogs ban đầu để mang đến một bản phát hành mới có tên Watch Dogs 2.

Tựa game ném mọi thứ vào tường với hy vọng có thứ gì đó dính vào và đáng ngạc nhiên là hầu hết mọi thứ đều vậy. Một trong những tựa game bị đánh giá thấp nhất trong thập kỷ qua, Watch Dogs 2 xứng đáng nhận được nhiều tình cảm hơn từ cơ sở người hâm mộ.

4) Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands

Ghost Recon: Wildlands được trải nghiệm tốt nhất khi chơi với bạn bè ở chế độ co-op. Tối đa bốn người bạn có thể tham gia vào một phiên và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau cùng nhau. Mặc dù nó sẽ không sớm thay thế GTA về mặt câu chuyện hoặc trải nghiệm chơi một người, nhưng liệu mọi người có thích bạn bè của mình cũng có thể tham gia với tư cách là một trong ba nhân vật chính không?

Ghost Recon hoạt động tốt nhất khi bạn và bạn bè của bạn đang tìm cách thực hiện một kế hoạch đã được suy tính kỹ lưỡng, hoặc tung ra sự thận trọng trước gió và lao vào mọi khẩu súng rực lửa

5) Mafia II

Trong khi Mafia III đi lạc khỏi con đường bị đánh bại một chút, Mafia II được cho là tựa game hay nhất trong bộ ba tựa game mafia. Thế giới mở không hoạt động theo cách giống như nhượng quyền thương mại GTA, nó có cảm giác tuyến tính hơn nhiều, vì nó phục vụ cho câu chuyện.

Câu chuyện thực sự khi nghe về trải nghiệm Mafia II và là một câu chuyện tuyệt vời về điều đó. Một trong những câu chuyện được viết hay nhất trong tất cả các tựa game, Mafia II sẽ có game thủ đầu tư toàn bộ vào cuộc hành trình của Vito và Joe khi họ vươn lên hàng ngũ của Mafia Ý.

Viết bình luận