Interstellar Space: Genesis - Game chiến tranh giữa các vì sao ngoài không gian chính thức phát hành Steam

Swordsman 21/07/2019 21:30

Trò chơi chiến tranh giữa các vì sao Interstellar Space: Genesis chính thức được phát hành trên Steam.

Theo một thông cáo báo chí, Interstellar Space: Genesis, tựa game người kế thừa tinh thần 4x cho Master of Orion II: Battle at Antares, sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 7 trên Steam.Interstellar Space: Genesis là một game chiến thuật theo lượt 4x, trong đó người chơi cố gắng xây dựng một đế chế thiên hà thịnh vượng. Các tính năng chính bao gồm:

- Chiến thuật chiến đấu theo lượt với tùy biến tàu rộng rãi và di chuyển trên không gian miễn phí với giới hạn phạm vi.

- Nhạc phim của Grant Kirkhope (GoldenEye 007, Civilization: Beyond Earth, Mario + Rabbids Kingdom Battle) và Ryan McQuinn (Lotia, Dungeons & Doritos, Call of Cthulhu Mystery Program, Liberty: Vigilance, Dark Dice).

- Các chủng tộc ngoài hành tinh tùy chỉnh với các loại hành tinh cụ thể, các nhà lãnh đạo độc đáo và các cây công nghệ ngẫu nhiên cho mỗi nền văn minh.

- Phát triển thuộc địa hệ thống địa hình và ngoại giao.

- Cơ học thăm dò đa dạng và nhu cầu của một nền văn minh.

- Mô hình kinh tế phức tạp với khai thác tiểu hành tinh, du lịch vũ trụ, v.v...

Bạn là một trong những người mới nhất và có lẽ là người cuối cùng trong số những người thách đấu thực hiện hành trình vĩ đại này vào các vì sao. Trong khi vũ trụ có thể là cổ xưa, bạn và các đối thủ của bạn vẫn còn trẻ. Khi bạn cạnh tranh với nhau để kiểm soát thiên hà này, có những người khác, già hơn và mạnh hơn bạn, những người theo dõi từ xa với những ý định không xác định. Đã đến lúc bạn phải chứng minh đế chế của mình xứng đáng cai trị thiên hà này, một lần và mãi mãi. Bạn có thể chứng minh xứng đáng sau tất cả, nhưng xứng đáng với những gì.

Interstellar Space: Genesis sử dụng cơ chế chiến lược 4X theo không gian theo lượt cổ điển, thêm vào một vài vòng xoắn của riêng mình và đưa chúng vào một số cơ chế hoàn toàn mới để tạo ra một mục thực sự độc đáo vào thể loại này. Nó cũng nhằm mục đích cung cấp sự thiếu quản lý vi mô nặng nề và nhấn mạnh vào các khía cạnh tốt nhất của các trò chơi chiến lược không gian 4X cổ điển.

Game on Steam

Viết bình luận