Hướng dẫn sử dụng hiệu quả các loại lựu đạn trong PUBG Mobile

Taskmaster 17/06/2020 16:56

MỤC LỤC [Hiện]

Có một lý do tại sao mọi trò chơi bắn súng có một bộ lựu đạn khác nhau. Chúng là một phần không thể thiếu của hệ thống vũ khí tác động lớn đến lối chơi và cơ chế. Điều tương tự cũng được áp dụng cho PUBG Mobile . Có một số loại lựu đạn có sẵn, mỗi loại đòi hỏi một mức độ kỹ năng và kinh nghiệm nhất định để có thể sử dụng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua tất cả chúng. 


Một phần giây có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa sống và chết trong trò chơi Battle Royale này. Có thể tận dụng tối đa lựu đạn sẽ tăng cơ hội sống sót của bạn. Nhưng, đó không phải là thứ bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Học tập và thực hành là rất quan trọng. 

Frag Grenades

Đây là vũ khí mạnh nhất trong PUBG Mobile về khả năng sát thương. Sử dụng đúng, và bạn có thể dễ dàng nhận được nhiều giết chết chỉ trong một cú đánh. Nó đặc biệt hữu ích khi đối thủ của bạn đang trốn trong một căn phòng, một ngôi nhà, nhà kho hoặc bất kỳ không gian chật hẹp nào mà không có lối vào nhỏ. Bạn có thể lặng lẽ đưa một quả lựu đạn thơm vào phòng, thổi bay những người cưỡi ngựa mà không cho đi vị trí hiện tại của bạn. Những vật ném này cũng được sử dụng để đánh lạc hướng kẻ thù hoặc dụ chúng ra để bạn có thể có được một cú đánh rõ ràng.


Molotov Cocktails

Đây là những đặc biệt khi nói đến việc phân vùng kẻ thù. Nó sáng lên một khu vực trong khoảng 20 giây và sẽ đốt cháy các cấu trúc bằng gỗ hoặc dễ cháy xung quanh. Chúng hơi khó sử dụng vì đồng đội của bạn cũng có thể bắt lửa. Molotov là tốt nhất cho các chiến đấu tầm gần, kết hợp nó với một khẩu súng trường tấn công để tối đa hóa thiệt hại. 


Flashbangs

Flashbang tạm thời làm choáng kẻ thù, làm mờ tầm nhìn và thính giác của họ. Nó mang lại cho bạn một lợi thế nhất định trong chiến đấu tầm gần, hoặc khi bạn đang lao vào đối thủ trốn trong một ngôi nhà. Phạm vi vụ nổ khá lớn, và một vài giây mù có thể giúp bạn tiêu diệt kẻ thù. Hãy nhớ giữ một số flashbang trong kho của bạn, bạn sẽ không bao giờ biết khi nào chúng có ích. 


Lựu đạn khói

Chúng có lẽ là loại lựu đạn được sử dụng thường xuyên nhất trong các giai đoạn chuyên nghiệp. Nhiều người yêu cầu hút thuốc rất khó sử dụng, và không bao giờ nhặt chúng khi cướp bóc. Tuy nhiên, vật phẩm ném được này rất linh hoạt và hữu ích. Bạn có thể sử dụng lựu đạn khói để chặn tầm nhìn, cho bạn và nhóm của bạn có thời gian để nhóm lại, chữa lành và lên kế hoạch thoát khỏi tình huống khó khăn. Rút ra một vài bom khói, ném chúng xung quanh gây nhầm lẫn cho kẻ thù, sau đó chọn cách tiếp cận tốt nhất để chữa cháy mưa.


Làm cách nào để sử dụng Lựu đạn trong PUBG Mobile?

Để sử dụng lựu đạn, trước tiên bạn phải làm quen với các điều khiển. Ném lựu đạn không phải lúc nào cũng là về sự nhanh nhẹn hay sức mạnh vũ phu. Cố gắng nhắm đúng góc độ và chờ đợi khoảnh khắc hoàn hảo. Khi bạn có thể lập kế hoạch quỹ đạo và thời gian cần thiết để lựu đạn phát nổ, bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mà nó mang lại. 


Mỗi loại lựu đạn có cách sử dụng và thời gian nổ khác nhau. Đối với flashbang, lựu đạn mảnh và Molotov, bạn muốn ném chúng càng gần đối thủ càng tốt. Ngoài ra, để phủ nhận mọi phản ứng, hãy cầm lựu đạn trong tay và thả ra khi chúng gần nổ. Lựu đạn khói có một sự chậm trễ, nhưng nó sẽ không làm cho sự khác biệt lớn. Ném chúng theo các hướng mong muốn và đợi khói phát ra hoàn toàn trước khi hòa vào. 

Viết bình luận