Hơn 50.000 tài khoản bị khóa vì gian lận trong Call of Duty: Warzone

Taskmaster 01/04/2020 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù Call of Duty: Warzone đã ra mắt chỉ được ba tuần, nhưng battle royale đã trải qua sự  tàn phá của các tin tặc. Nhưng may mắn cho những người hâm mộ Warzone , Infinity Ward cho biết hôm nay họ đang nghiên cứu cách cải thiện hệ thống báo cáo trong trò chơi của battle royale để giúp giảm thêm số lượng người gian lận.

“Chúng tôi thực hiện tất cả các hình thức xử lý gian lận rất nghiêm túc, việc duy trì một sân chơi bình đẳng và công bằng cho tất cả mọi người là một trong những ưu tiên cao nhất của chúng tôi,” Infinity Ward đã viết . Đây là một lĩnh vực chúng tôi đã làm việc rất nhiều, nhưng nó không phải là thứ chúng tôi thảo luận công khai.

Kể từ khi Warzone hồi phát hành hồi đầu tháng, Infinity Ward đã khóa vĩnh viễn hơn 50.000 tài khoản sử dụng những phần mềm gian lận. Ngoài ra, Infinity Ward cho biết nhóm của họ xem xét tất cả các mánh gian lận tiềm năng, giúp phá vỡ thêm các vụ hack như aimbots và wallhacks.

Nhưng mặc dù nhà phát triển đã cấm hơn 50.000 tài khoản vì sử dụng hack, Infinity Ward cho biết họ đang lên kế hoạch thực hiện các bước bổ sung để cải thiện hơn nữa dịch vụ báo cáo trong trò chơi của battle royale. Với trải nghiệm báo cáo được cải thiện, nhà phát triển Warzone nhằm mục đích khuyến khích người chơi báo cáo những gì họ cho là gian lận.

Viết bình luận