Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Tinh hoa đấu trí kiếm hiệp Kim Dung sẽ sớm được phát hành tại Việt Nam

Taskmaster 07/07/2020 10:13

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt trước tại thị trường game kiếm hiệp sôi nổi nhất là Trung Quốc (CN), Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã tạo ra cơn sốt rất lớn đối với cộng đồng game thủ là fan kiếm hiệp Kim Dung, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã mở hơn 500 server chỉ trong vài tháng ra mắt. Và bây giờ Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã được NPH Funtap đưa về Việt Nam, tựa game này chắc chắn sẽ không khiến cho anh em đam mê kiếm hiệp Kim Dung thất vọng.

Về mặt cốt truyện thì sẽ chẳng có gì phải bàn cãi bởi Hoa Sơn Ngũ Tuyệt có sự kết hợp gần như toàn bộ tinh hoa kiếm hiệp Kim Dung trong các bộ truyện như Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... 

Game có đầy đủ các nhân vật như: Đông Tà, Nam Đế, Bắc Cái, Chu Thần Thông, Quách Tĩnh, Âu Dương Phong.... và các nhân vật đều được mô phỏng chuẩn theo nguyên tác Kiếm Hiệp Kim Dung. Với cộng đồng fan Kiếm Hiệp Kim Dung đông đảo và lâu đời nhất, game thủ có thể kết giao hảo hữu khắp bốn phương, kết tình huynh đệ cùng nhau kề vai sát cánh bôn tẩu giang hồ.

Ngoài cốt truyện hấp dẫn ra, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt còn đáp ứng đầy đủ cho những tín đồ yêu thích thể loại đấu tướng chiến thuật Card Battle, có thể thỏa mãn xây dựng đội hình khi tựa game này sở hữu cả trăm nhân vật, cùng hàng ngàn kỹ năng đặc biệt.

Không đi theo lối mòn của những tựa game thẻ bài truyền thống trước đó, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt được xem là game đấu tướng chiến thuật thế hệ mới với một lối chơi nhanh, lôi cuốn và dễ dàng trải nghiệm cho mọi đối tượng. Đồng thời sở hữu thêm nhiều tính năng, hoạt động PVP, PVE đỉnh cao như Hoa Sơn Luận Võ, Nhất Thống Võ Lâm, Giang Hồ Sát, Tuyệt Tình Cốc… cực kỳ căng thẳng.

Bên cạnh đó Hoa Sơn Ngũ Tuyệt còn mang đến cho game thủ khi trải nghiệm một hệ thống nhiệm vụ hàng ngày vô cùng đa dạng và phong phú, giúp cho game thủ không bị nhàm chán khi vừa chơi đã hết động lực để trải nghiệm tiếp.

Nhìn chung, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đang được đánh giá rất cao về mặt đồ họa lẫn gameplay, chắc chắn trong thời gian tới đây, tựa game này hứa hẹn sẽ là một sân chơi thẻ bài đấu tướng chiến thuật đáng được mong chờ nhất trong tháng 07. Dự kiến Hoa Sơn Ngũ Tuyệt sẽ ra mắt vào ngày 15/7.

Viết bình luận