Godfall game độc quyền trên PlayStation 5 tung combat trailer cực đẹp khiến game thủ mãn nhãn

Taskmaster 01/09/2020 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Godfall là một game mới về thể loại Looter Shooter, là một trong những loại game độc ​​nhất vô nhị và có thể được gọi là một game chuẩn looter-slasher. Nói một cách đơn giản hơn, nó là một trò chơi kiểu Borderlands nhưng không có súng mà chỉ có vũ khí cận chiến.

IFrame

Mới đây một đoạn combat trailer của Godfall đã được tung ra sau vài giờ kể từ thông báo về sự kiện giới thiệu PlayStation 5 . Trong lần hé lộ thông tin và trailer này Counterplay Games đã tung ra gần chín phút của tựa game Godfall chạy trên PS5.

Người chơi ngay sau đó đã có nhưng phản hồi như các kết cấu hơi mờ, với ít ánh sáng hơn và hầu như không có bất kỳ dấu vết nào của Ray Tracing, ngoài một số vấn đề đồ họa khác.

IFrame

Keith Lee, Giám đốc trò chơi của Godfall tại Counterplay Games, đã phản hồi rằng tựa game vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và mọi thứ có thể thay đổi khi chúng ta tiến gần đến ngày phát hành.

Anh ấy nói:

"Xin lưu ý rằng tựa game vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và một số thứ có thể thay đổi trong sản phẩm cuối cùng, khi chúng tôi tiếp tục tìm hiểu và khai thác sức mạnh của console thế hệ tiếp theo của Sony."

Godfall được lên lịch để phát hành vào mùa thu năm nay, và cộng đồng game thủ đã không cảm thấy bị thuyết phục với những lời của ông Lee. Tuy nhiên, đoạn combat trailer Godfall gần đây có vẻ như tựa game đã được nâng cấp đồ họa. Chúng tôi đã thấy cải thiện độ tương phản, ánh sáng, không còn các cạnh răng cưa trong các mô hình nhân vật và kẻ thù.

IFrame

Thế giới game cũng có vẻ rõ ràng hơn, và một trong những điều ấn tượng nhất trong đoạn trailer là tác động của Ray Tracing. Chắc chắn có một sự thay đổi đồ họa đối với nó. Có thể video gần 9 phút trước đó đã được lấy từ bản demo chưa hoàn chỉnh.

Đoạn combat trialer của Godfall giới thiệu các thuật sĩ trượt doge, hệ thống điểm weechak, các đòn kết liễu, AOE, các cuộc tấn công lao và chém, trong số một số khác. Hi vọng là tựa game sẽ ra mắt thành công và đúng như kỳ vọng của các game thủ.

Viết bình luận