Giữa súng SMG và Assault Rifle đâu là lựa chọn tốt hơn cho game thủ PUBG Mobile

Taskmaster 06/07/2020 17:09

MỤC LỤC [Hiện]

Trong trò chơi bắn súng sinh tồn căng thẳng này, người chơi thích những vũ khí cho phép họ xả đạn nhiều. SMG và AR là hai loại vũ khí có tính năng đó, tuy nhiên đẻ chọn thể loại vũ khí nào tốt hơn trong trò chơi này hãy cùng chúng tôi so sánh nhé.

Về Súng trường tấn công (AR)

Có nhiều súng trường tấn công trong PUBG Mobile, như M416, AKM, Beryl M762, SCAR-L, Groza, AUG A3, QBZ, G36C, Mk47 và M16A4. Những AR này sử dụng đạn 5,56 hoặc 7,62. Ngoài M16A4 và Mk47, phần còn lại của những khẩu súng trường tấn công này cho phép bạn phun đạn trong chiến đấu với tốc độ bắn rất cao.

Tuy nhiên, tính năng yêu thích nhất khiến người chơi thích những khẩu súng này là tính linh hoạt của chúng. Những vũ khí này được thiết kế để chiến đấu tầm trung. Vì vậy, những vũ khí này rất mạnh trong cả chiến đấu ngắn và tầm trung.

Hơn nữa, đôi khi bạn có thể gắn phạm vi 6x vào khẩu súng ổn định nhất trong trò chơi này, M416, để bắn đạn trong các cuộc giao chiến tầm xa. Mặc dù sát thương giảm đáng kể, những người chơi chuyên nghiệp vẫn có thể bị giết với khoảng cách với combo này.

Về súng tiểu liên (SMG)

Trong khi AR được thiết kế cho các cuộc giao chiến tầm trung, SMG là vũ khí để chiến đấu tầm ngắn. Có rất nhiều SMG trong PUBG Mobile, chẳng hạn như UZI, ump45, Vector, Thompson SMG, Bizon và MP5K. Những SMG này sử dụng đạn 9mm hoặc 45 ACP. Những vũ khí này cũng tạo ra tốc độ bắn rất cao và mạnh nhất trong chiến đấu tầm ngắn.

Tuy nhiên, cơ chế thả đạn trong trò chơi này khiến SMG yếu đi trong các cuộc giao chiến tầm trung và vô dụng trong chiến đấu tầm xa. Tính năng yêu thích nhất của thể loại vũ khí này là tỷ lệ giật thấp. SMG được biết đến là vũ khí ổn định và dễ điều khiển nhất trong trò chơi này. Đó là lý do tại sao những vũ khí này cũng rất được khuyến khích cho người mới bắt đầu.

Tóm lại, AR là sự lựa chọn tốt hơn cho những người chơi chuyên nghiệp có thể kiểm soát độ giật của súng tốt. Trong khi đó, những người mới bắt đầu sẽ ưa thích hơn với SMG.

Viết bình luận