Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Online bất ngờ mở máy chủ tại Thái Lan, hồi sinh cho một huyền thoại kiếm hiệp

Swordsman 03/06/2019 08:20

Tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ Online đã chính thức khai mở tại thị trường Thái Lan, trong khi nó đã dần chìm xuống ở những khu vực khác.

Cùng với Võ Lâm Truyền Kỳ, Cửu Âm Chân Kinh, Kiếm Ma… Tiếu Ngạo Giang Hồ Online là tựa game PC được đông đảo game thủ yêu chuộng thể loại MMORPG kiếm hiệp yêu thích. Đây là trò chơi gắn bó với nhiều người chơi và có sức sống khá lâu bền.

Swordsman Online - tên phát hành quốc tế của Tiếu Ngạo Giang Hồ Online

Game có tên phát hành quốc tế là Swordsman Online, là một trò chơi rất thành công ở Trung Quốc. Mở cửa cho dịch vụ tại hơn 7 quốc gia trên thế giới bao gồm Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia và Thái Lan (mới nhất).

Tựa game này dựa trên tiểu thuyết của Kim Dung. Nội dung xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, đại đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần.

Xuyên suốt câu chuyện, bạn được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ.

Ngoài ra, trong trò chơi Tiếu Ngạo Giang Hồ Online, game thủ sẽ gặp những nhân vật nổi bật như Lệnh Hồ Xung, Đông Phương Bất Bại, Nhạc Bất Quần… Cùng với đó, hệ thống bối cảnh game được thiết kế và tạo hình mang lại cảm giác gần gũi với nguyên tác.

Trong khi tại các quốc gia khác như Việt Nam, tựa game nhập vai kiếm hiệp này dường như đang thoi thóp hoặc gần như không còn hoạt động nữa thì mới đây trò chơi mới được mở cửa tại Thái Lan. Game do Playpark phát hành.

Ngay bây giờ bạn có thể trải nghiệm ngay trò chơi này.

Trang chủ: https://swordsman.playpark.com

Viết bình luận