Free Fire sẽ có một sự kiện kết hợp với sê-ri phim truyền hình nổi tiếng Money Heist trong thời gian tới

Taskmaster 30/07/2020 14:07

MỤC LỤC [Hiện]

Garena gần đây đã hé lộ một số thông tin bí mật trong "Plan Bermuda" đây là một sự kết hợp giữa Free Fire và sê-ri phim nổi tiếng Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô). Thực tế thì "Plan Bermuda" và phiên bản Remastered đã được Garena úp mở giới thiệu trên mạng xã hội từ khá lâu.

Sự hợp tác này sẽ có hình thức của một chế độ trò chơi gọi là Money Heist - nó sẽ được phát hành vào tháng 9. Chế độ Money Heist mới sẽ là 4 vs 4 - trong chế độ này, tất cả người chơi sẽ phải thu thập càng nhiều tiền giấy càng tốt trước khi hết giờ - trong khi chiến đấu với đội khác. Tiền được đặt bên trong Money Presses được đặt một cách chiến lược trên khắp bản đồ. Đội nào đạt được giới hạn mục tiêu trước sẽ giành chiến thắng trong trận đấu. Chế độ này tương tự như một số chế độ arcade trong Call of Duty Mobile, trong đó người chơi cũng phải thu thập nhiều vật thể khác nhau trên khắp bản đồ.

Garena đã gọi đây là Money Heist để trở thành một người tiếp quản đầy đủ trong trò chơi. Dựa trên tuyên bố của Harold Teo, nhà sản xuất của Free Fire - có vẻ như Garena sẽ nhận được nhiều sự hợp tác hơn từ bây giờ, tương tự như những gì PUBG Mobile đã làm với nhiều phim truyền hình khác nhau và thậm chí cả các trò chơi như Walking Dead và Resident Evil. Nếu đây là kế hoạch của họ trong tương lai, Fire Free Việt Nam thậm chí có thể có một sự kiện độc quyền sau đó.

Việc cộng tác Money Heist cũng sẽ được đưa nhiều chi tiết thú vị khác vào trong trò chơi, như trong Máy bay và Dù của Bermuda. Trang phục từ chương trình như áo liền quần màu đỏ và mặt nạ cũng sẽ có mặt trong sự kiện này.

Viết bình luận