FIFA Online 4 chính thức Open Beta, game thủ đã có thể vào game và quẩy ngay bây giờ

HNAQ 14/06/2018 13:12

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là sau những ngày tháng trông chờ ngày ra mắt chính thức của FIFA Online 4thì đúng vào lúc 10h ngày hôm nay game đã cho phép người chơi có thể tạo nhân vật và trải nghiệm game hoàn chỉnh. Server chính thức của FO4 đã được mở để mọi người có thể truy cập vào game.

Tải FO4 ngay tại: https://fo4.garena.vn/

Hình ảnh trong game FIFA ONLINE 4

Có thể thấy được đúng như những gì Nhà Phát Hành giới thiệu thì FIFA ONLINE 4 "rất thực" từ hình ảnh cầu thủ cho đến trái bóng, sân vận động thậm chí là khán giả cũng mang lại cảm giác chân thực nhất cho người chơi. Một tin vui với những ai vẫn còn lưu luyến với tựa game FIFA ONLINE 3 đó là FO3 vẫn được hoạt động song song với FO4 mà chưa bị đóng server. Điều này sẽ giúp cho những ai yêu thích FO3 vẫn có thể tiếp tục chơi mà không phải xóa game, nhưng trong thời gian sắp tới chắc chắn NPH sẽ đóng cửa server của FO3 lại và khi đó FO3 chính thức bị khai tử.

Còn bây giờ điều quan trọng nhất là chúng ta hãy hòa mình vào mùa giải World Cup 2018 tại Nga trong chính game FIFA ONLINE 4 đi nào, hãy tự hào rằng chúng ta đang được chơi một tựa game bóng đá có bản quyền chính thức của FIFA về World Cup. Chưa kể hết là còn hàng nghìn phần quà giá trị để các bạn có thể sở hữu giúp cho đội hình chính của mình có thể mạnh hơn khi chơi World Cup Mode.

Và đừng quên rằng bắt đầu từ hôm nay Giải đấu FIFA Online 4 - e-World Cup Championship - Đường đến cúp vàng thế giới sẽ chính thức bắt đầu

Giải đấu E-World Cup Championship với nhiều phần thưởng vô cùng giá trị

Đây là giải đấu toàn quốc đầu tiên theo chế độ chơi FIFA World Cup của FIFA Online 4 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, trong đó, giải thưởng dành cho nhà vô địch lên đến 100 triệu đồng tiền mặt.

Để tham dự giải đấu, người chơi đến đăng ký tại một trong các phòng máy tổ chức vòng sơ loại giải đấu (danh sách phòng máy sẽ được công bố sau) tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Huế, Nghệ An, Vũng Tàu, Đà Nẵng và Cần Thơ trong khoảng thời gian từ 16.06 đến 22.06.

Lịch trình cụ thể như sau:

  • Từ 14/6 - 21/6: Đăng ký tham gia giải đấu
  • Từ 23/6 - 24/6: Vòng sơ loại tại 16 phòng máy
  • Từ 30/6 - 04/7: Vòng 1/8, thi đấu trực tuyến
  • Từ 06/07 - 08/07: Vòng Tứ kết, thi đấu trực tuyến
  • Từ 11/07 - 12/07: Bán kết, thi đấu trực tuyến
  • 15/07: Chung kết, thi đấu tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên

Cùng với đó là chương trình Đồng hành bóng đá và tựa game FIFA Online 4 cùng đội bóng yêu thích FIFA World Cup 2018

Trong suốt thời gian diễn ra World Cup, FIFA Online 4 Việt Nam sẽ mở cửa website đồng hành cùng đội bóng yêu thích World Cup 2018 tại: https://worldcup.fo4.garena.vn/.

Bạn có thể truy cập để tham gia cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu thích cùng hàng loạt những người nổi tiếng trong cộng đồng Game như Cris Devil Gamer, Misthy, Tiền Zombie V4, Độ Mixi, Pew Pew và Jun Vũ.

Cũng tại Website này, người chơi được tham gia dự đoán kết quả thi đấu World Cup, tích lũy điểm thưởng và cơ hội nhận về những phần quà độc đáo với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng chỉ có tại chương trình FIFA Online 4 đồng hành cùng đội bóng yêu thích.

Viết bình luận