Erangel 2.0 chính thức ra mắt tại PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Taskmaster 18/06/2020 15:38

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối cùng, thời gian chờ đợi cũng kết thúc - Erangel 2.0 sẽ được phát hành trên phiên bản beta của Game For Peace phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc. Nếu như bạn chưa biết thì Erangel 2.0 là phiên bản được làm lại của Erangel bản đồ PUBG Mobile cổ điển, với đồ họa nâng cao và các tính năng mới.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê một số tính năng sắp tới sẽ được giới thiệu trong phiên bản mới của bản đồ. Có khả năng sau một vài tháng thử nghiệm, Erangel 2.0 sẽ được chuyển sang phiên bản toàn cầu.

1 - Đồ họa Ultra HD

Nhìn chung, rất nhiều vật thể trên bản đồ được đại tu - bao gồm nhà cửa, tòa nhà, cây cối, cỏ mọi thứ đều trông sáng sủa và đẹp đẽ. Mặt khác, bạn sẽ cần một chiếc điện thoại hàng đầu để có thể chạy chế độ. Tất nhiên cũng sẽ có một số tối ưu hóa và cải tiến cho các cài đặt đồ họa thấp hơn.

2 – Payload 2.0

PUBG Mobile sẽ lấy một trang từ cuốn sách của Call of Duty Mobile trong bản đồ Payload 2.0 - mang đến một số tính năng khá quen thuộc với người chơi CoD như EMP, bộ đồ chống bom, UAV Drone, Radar di động, v.v. Người chơi cũng có thể tìm thấy các phương tiện sửa đổi trên bản đồ, tuy nhiên, không chắc máy bay trực thăng cải tiến với tên lửa có thực sự được đưa vào ngay lập tức hay không.

Viết bình luận