Douglas Taylor Martin chính thức chia tay bạn gái là “Nữ hoàng thời tiết” để tập trung cho “sự nghiệp”… chơi Call of Duty

Swordsman 24/07/2018 16:30

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn quan tâm thì không thể không biết đến đôi “tiên đồng ngọc nữ” là Douglas Taylor Martin cùng cô bạn gái – “Nữ hoàng thời tiết” thế giới - Yanet Garcia. Cả hai là “trai tài gái sắc” được cho là xứng đôi vừa lứa “hết phần người khác”.

Tuy nhiên một cú sốc khiến fan thế giới bàng hoàng khi mới đây, Yanet Garcia đăng một dòng status trên trang Twitter cá nhân của mình vỏn vẹn: “Heartbroken” (tạm dịch: Tình yêu tan vỡ). Ngay lập tức, cô nhận được nhiều lượt comment hỏi thăm và buồn rầu về chia sẻ đó.

Còn đối với bạn trai Douglas Taylor Martin (hay được biết đến là Douglas '”FaZe Censor” Martin) – một game thủ Call of Duty kỳ cựu – cũng đăng tải video có tiêu đề “We Broke Up” (tạm dịch: Chúng tôi đã chia tay) nói mình đã chia tay người bạn gái Yanet Garcia. Trong clip anh nói rằng vì muốn tập trung chơi Call of Duty nên đã quyết định điều trên.

IFrame

Douglas '”FaZe Censor”  Martin cũng không quên nhận xét bạn gái của mình là cô gái nóng bỏng, quyến rũ và thông minh. Tuy nhiên, anh không thể đi tiếp chung đường với Yanet Garcia được nữa. Cả hai có những áp lực về công việc và giới truyền thông lên mối quan hệ. Và quan trọng công việc không cho phép hai người gần gũi nhau thường xuyên nên tình cảm cũng ít nhiều phai nhạt.

​​

Yanet Garcia là cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng bậc nhất hiện nay

Như vậy cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này chính thức đường ai nấy đi. Đó có thể là giải pháp tốt cho cả hai theo những quan điểm của họ. Douglas Taylor Martin (hay FaZe Censor) là một game thủ eSports chuyên nghiệp đến từ Mỹ còn Yanet Garcia là nữ MC thời tiết “nóng bỏng nhất thế giới” trên truyền hình Mexico được cả thế giới ngưỡng vọng.

Một số hình ảnh khi hai người còn mặn nồng

Viết bình luận