Disorder tiếp tục thử nghiệm tại Đông Nam Á

BTT 31/07/2019 11:56

MỤC LỤC [Hiện]

Ở các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về tự game Disorder. Đât là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất do NetEase sản xuất với bối cảnh năm 2030, thế giới vẫn đang rơi vào tình trạng hỗn loạn do hậu quả của chiến tranh hạt nhân. Để sống sót ở một nơi không có quy tắc và luật pháp, người chơi phải gia nhập một phe phái và team-up cùng người chơi khác để giành chiến thắng cho phe mình.

Disorder sẽ mang đến các chế độ chơi co-op độc đáo, có hỗ trợ chức năng giao tiếp trực tiếp với 4 người đồng đội để chiến đấu với nhóm 19 kẻ thù khác. Ở chế độ chơi và bản đồ hiện tại, người chơi có từ 10-20 phút để hoàn thành công việc chuẩn bị với team nhằm mục đích bảo vệ các điểm trọng yếu và tiêu diệt toàn bộ kẻ địch.

Disorder sẽ đưa người chơi vào thế giới trong game với góc nhìn của một nạn nhân chiến tranh, đồng thời cũng là một người lính, phải chiến đấu để sinh tồn giữa những tàn dư chiến tranh lúc bấy giờ. Mỗi thành viên của những phe phái khác nhau lại có nhiều thứ riêng biệt của riêng họ, từ vũ khí, phong cách chiến đấu, cốt truyện đầy đủ, từ đó hình thành nên nhiều tính cách/phong cách chơi độc đáo.

Mới đây, NetEase đã xác nhận chuẩn bị mở Beta Test cho Disorder tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là tại các quốc gia như Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines,... từ ngày 1/8 sắp tới.

Viết bình luận