Điểm mặt dàn Streamer trai tài gái sắc nức tiếng cộng đồng sẽ góp mặt trong Au Fes 2019 tới đây

VGA 18/09/2019 13:29

MỤC LỤC [Hiện]

Nam diễn viên trong Về nhà đi con thổ lộ: "Mình từng muốn kiếm người yêu chơi Au nhưng bị mọi người nghĩ là đùa"

Vương Anh Ole là một gương mặt khá quen thuộc với các bạn trẻ nhờ cấc vai diễn trong phim: Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Bí mật của ngày mai… Gần đây nhất, Vương Anh Ole đã góp mặt trong dự án phim Về nhà đi con trong vai con trai của cô bán hoa và nhận được sự chú ý từ khán giả khi dám sàm sỡ nhân vật Ánh Dương do nữ diễn viên trẻ Bảo Hân thủ vai.

Đóng vai trò là đại sứ thương hiệu của The Face 2019 kiêm luôn cả MC cho đầu cầu Hà Nội của Audition trong chuỗi sự kiện sinh nhật lần này, Vương Anh Ole hồ hởi chia sẻ: "Mính chơi Au được 13 năm rồi bằng số tuổi của Au luôn". Với sự gắn bó lâu dài như vậy, chắc hẳn "nhan sắc trời phú" của anh chàng cùng tình cảm dành cho Audition sẽ đem lại một sinh nhật náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Bé Cơ tên thật là Vũ Thị Diệu Hương, năm nay 21 tuổi và hiện tại đang là một Creator của Facebook Gaming và là creator đến từ 20 sections - đơn vị đồng hành tổ chưc Au Fes 2019. Tuy sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng cô nàng lại khiến cho fan hâm mộ phải "đốn tim" với nét đẹp tựa thiên thần vô cùng đáng yêu.

Bé Cơ chia sẻ "Cơ là tên mọi người hay gọi em và thân hình em nhỏ nhắn nên lấy luôn biệt danh là Bé Cơ. Còn cơ duyên đến với streamer là tại vì ngày xưa em mê game quá. sau đó được giới thiệu có thể livestream cho mọi người xem quá trình mình chơi lại còn có thu nhập nữa nên lúc đầu livestream cho vui, dần dần lấn sâu vào làm streamer luôn lúc nào không hay nữa".

Từng là một game thủ Đột Kích nổi tiếng thuộc hàng Top đầu của Việt Nam, Phạm Quốc Khánh – hay còn được gọi với nick name là “KZ” gần đây đã bén duyên với bộ môn Audition. Không ai có thể ngờ một game thủ FPS lại có thể chuyển sang livestream tựa game chuyên về âm nhạc một cách "sành sỏi" như vậy. Thậm chí khả năng "múa phím" của Khánh KZ cũng thuộc hàng "có số có má" khi anh chàng đã cho đo ván rất nhiều vũ công  Audition thách đấu.

Trên đây là 3 cái tên tiêu biểu sẽ góp mặt trong sự kiện sinh nhật của Audition được tổ chức vào 22/09 tới đây, tuy nhiên còn rất nhiều streamer khác cũng sẽ tham gia dưới tư cách là khách mời danh dự như Hà Phạm, Gà Gà, Vân Anh và Venom,...

Creator Hà Phạm

Creator Gà Gà

Creator Vân Anh

Creator Venom

HÀ NỘI: 22/9/2019
Thời gian dự kiến: 13h30 ngày 22/9/2019
Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

HỒ CHÍ MINH: 22/9/2019
Thời gian dự kiến: 13h30 ngày 22/9/2019
Địa điểm: QUEEN PLAZA KỲ HÒA, Số 16A Lê Hồng Phong Kéo Dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích, sự kiện sinh nhật Audition là một "bữa tiệc" không nên bỏ lỡ đối với các game thủ nói chung và các vũ công của tựa game này nói riêng.

Viết bình luận