DC Battle Arena đã sẵn sàng để cạnh tranh với Marvel Super War

Taskmaster 26/06/2020 16:25

MỤC LỤC [Hiện]

DC Battle Arena là một trò chơi chiến đấu nhiều người chơi thời gian thực với các Siêu anh hùng DC mang tính biểu tượng. Trò chơi được phát triển bởi Electrical Soul BBQ Studio hợp tác với DC.


Trong DC Battle Arena, bạn có thể trải nghiệm những trận chiến ngoạn mục bằng cách chơi như Superman, Batman, Wonder Woman và nhiều nhân vật khác! Không có gì thú vị hơn là học các kỹ năng đặc biệt của mỗi anh hùng và đối đầu với nhau để xem ai sẽ chiến thắng. Bạn đã sẵn sàng chưa? Đã đến lúc đụng độ!


Tập hợp - Tạo ra một đội hình hùng tráng của Siêu anh hùng DC

Trò chơi có các Siêu anh hùng từ vũ trụ DC là các nhân vật có thể chơi được: Superman, Batman, Wonder Woman, Harley Quinn, Green Lantern, Nightwing, v.v.

Vượt qua - Hiển thị các kỹ năng PvP của bạn trong các trận chiến tốc độ, nhanh,lao vào một cuộc phiêu lưu chiến đấu tuyệt vời với các hiệu ứng đặc biệt toàn màn hình, thể hiện các bước đi chiến lược của bạn và giành chiến thắng trong các trận chiến nhanh để mở khóa trang bị mới.


Những đặc điểm chính

- Hãy kết hợp với bạn bè của bạn trong trận chiến 2v2v2 ngoạn mục

- Lậpđội trong các trận PvP thời gian thực chống lại người chơi từ khắp nơi trên thế giới, chiến lược hóa đối thủ của bạn và thống trị trong hàng ngũ PvP toàn cầu.

- Đoàn kết đội lớn nhất với Siêu anh hùng DC yêu thích của bạn.

- Bắt tay vào các nhiệm vụ hàng ngày để nhận phần thưởng và mở khóa các nhân vật yêu thích của bạn khi bạn tập hợp đội Siêu anh hùng trong mơ của mình.



Viết bình luận