Đại Càn Khôn - Webgame tiên hiệp huyền ảo tiếp theo của VNG sắp ra mắt tại Việt Nam

Long Hoàng 11/09/2017 13:00

Đại Càn Khôn sở hữu nền đồ họa chuẩn đồ họa 2.5D khá đẹp mắt, so với những webgame cùng thể loại thì Đại Càn Khôn có phần vượt trội hơn rất nhiều.

Vào ngày 6/9 vừa qua, bất ngờ xuất hiện một trang fanpage có tên Đại Càn Khôn, tại trang fanpage này hé lộ những thông tin cùng hình ảnh đầu tiền về tựa game này. Được biết, Đại Càn Khôn là webgame thuộc thể loại tiên hiệp huyền ảo sắp được VNG phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới, vẫn lối chơi nhập vai phiêu lưu, cày quốc như những webgame tiên hiệp, kiếm hiệp khác.

Theo thông tin được đăng tải cũng như những lời giới thiệu có cánh trên fanpage, Đại Càn Khôn sẽ có một màn lột xác hoàn toàn mới dù vẫn là một thế giới tiên hiệp huyền ảo, lối chơi nhập vai phiêu lưu vô cùng cuốn hút, cùng những giây phút cày cuốc với mong ước làm giàu... hứa hẹn sẽ mang đến một siêu phẩm Tiên Hiệp Huyền Huyễn 2017 mà bạn không thể bỏ qua.

Bối cảnh của Đại Càn Khôn được xây dựng dựa trên một số bộ tiểu thuyết cùng tên tương đối quen thuộc, "1000 năm sau cuộc đại chiến tam giới, khi Nhân - Thần - Ma đã chấm dứt những tháng ngày giao tranh, tập trung xây dựng cơ đồ. Tuy nhiên sự im lặng này đã bị phá vỡ, khi mà bảo vật có sức mạnh phong ấn tam giới - Thượng Cổ Thần Binh - bỗng nhiên thất lạc". Từ đây, người chơi sẽ cùng nhau viết tiếp câu chuyện tam giới còn dang dở này.

Theo chúng tôi tìm hiểu, hiện tại Đại Càn Khôn chỉ mới ra mắt 3 lớp nhân vật lần lượt là Đấu sĩ, Xạ thủ và Đỡ đòn, mỗi lớp nhân vật trong đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, điểm đặc sắc của game là mỗi phái sẽ có bộ vũ khí, kỹ năng tác chiến riêng biệt lên đến hơn chục skill bao gồm cả chiêu chủ động, hỗ trợ lẫn bị động và hoàn toàn khắc chế, cân bằng với nhau khi giao tranh. Về đồ họa, game sở hữu nền đồ họa chuẩn đồ họa 2.5D khá đẹp mắt, so với những webgame cùng thể loại thì Đại Càn Khôn có phần vượt trội hơn rất nhiều.

Hiện tại, thông tin về ngày phát hành tại Việt Nam vẫn chưa được hé lộ, thế nhưng có không ít game thủ cho rằng đây cũng chỉ là một sản phẩm thuộc dạng "mì ăn liền" như bao webgame khác mà thôi. Mọi thông tin về tựa game này chúng tôi sẽ tếp tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận