Cửu Kiếp Khúc - đối thủ mới của Giang Hồ Cầu Sinh trên Steam trong dòng sinh tồn kiếm hiệp

Swordsman 20/03/2019 08:50

Mới đây trên Steam bất ngờ xuất hiện Cửu Kiếp Khúc, một game sinh tồn kiếm hiệp như Giang Hồ Cầu Sinh, và trở thành đối thủ lớn của tựa game này.

Giang Hồ Cầu Sinh là một trò chơi sinh tồn kiếm hiệp đang được game thủ chú ý hiện nay khi xây dựng phong cách chơi tương tự PUBG. Ngay từ khi được phát hiện trên thị trường game Trung Quốc, tựa game đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Tuy thử nghiệm trước trên nền mobile song game lại phát hành trên Steam (bản PC) trước khi bản di động ra mắt.

Đã được phát hành chính thức trên Steam cho bản PC từ cuối năm 2018, tuy nhiên đến nay game Giang Hồ Cầu Sinh lại được phát hành miễn phí, cho phép người chơi có thể tải về thoải mái mà không cần chịu bất kỳ khoản chi phí nào. Bạn hoàn toàn cảm thấy hài lòng với chất lượng đồ họa và gameplay khi trò chơi đã được nâng cấp và cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, tưởng mình "độc cứ một phương" nhưng game của Laywoods Games bất ngờ chạm trán với một đối thủ sừng sỏ khác - Cửu Kiếp Khúc. Nhìn chung tựa game này có lối chơi không khác so với Giang Hồ Cầu Sinh. Tuy nhiên, đồ họa của nó thực sự để lại nhiều ấn tượng bởi sự sắc nét chân thực. Đồ họa thiết kế là Unreal Engine 4 đẳng cấp.

Người chơi sẽ nhập vai một kiếm khách phiêu bạt chốn giang hồ. Trên hành trình bôn tẩu của mình, bạn sẽ may mắn nhặt được những món trang bị và bí kíp võ công. Bên cạnh đó, bạn sẽ bất ngờ đụng độ với những người cùng chơi khác, chính là đối thủ của mình. Bạn phải chiến đấu để tiêu diệt nếu muốn giành ngôi vị số 1.

Hiện tại game Cửu Kiếp Khúc chưa được phát hành chính thức trên Steam. Nhiều khả năng hãng game có trụ sở tại Thâm Quyến sẽ ra mắt trước một bản thử nghiệm ngắn. Mọi thông tin chi tiết về trò chơi sinh tồn kiếm hiệp mới này chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Game on Steam

Viết bình luận