Cộng đồng game thủ sôi sục khi thế giới huyền bí của Harry Potter xuất hiện trong "Hogwarts Legacy" trên PS5

Taskmaster 17/09/2020 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những thông tin bất ngờ nhất trong sự kiện PS5 Showcase đã khiến các Potterhead ngây ngất, đó là việc công bố một tựa game hoàn toàn mới của Harry Potter: Hogwarts Legacy .

Là một phần của thế giới phù thủy và được hỗ trợ bởi Avalanche và Portkey Games, Hogwarts Legacy là một chuyến phiêu lưu phép thuật hoàn toàn mới xuống con đường ký ức tái tạo bầu không khí của lâu đài Hogwarts, tạo nên một cảnh tượng tráng lệ trong trailer.

Harry Potter đã chính thức trở lại trong một hình đại diện hoàn toàn mới, tràn ngập phép thuật, sinh vật huyền bí, độc dược mạnh mẽ và những kẻ thù đáng gờm, và đây là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay về tựa game.

Trailer Hogwarts Legacy

Đoạn trailer bắt đầu với cảnh quay của một nhân vật được yêu thích, Hedwig, kèm theo điểm nền của Harry Potter chắc chắn sẽ khiến bạn nổi da gà.

Câu chuyện lấy bối cảnh vào cuối những năm 1800, và tiết lộ nguồn gốc của Hogwarts, khi người chơi bước vào đôi giày của một phù thủy trẻ, người vẫn chưa khai phá được tiềm năng của họ.

Với những hình ảnh tuyệt đẹp về các địa danh quen thuộc như Đại sảnh đường, Thư viện và Phòng thí nghiệm độc dược, đoạn giới thiệu là một mỏ vàng tuyệt đối cho những người hâm mộ Harry Potter trên toàn thế giới, khi chúng ta được chứng kiến ​​Hogwarts hơn bao giờ hết.

Hogwarts Legacy nhằm mục đích kể câu chuyện về 'những phù thủy và pháp sư đến trước'. Từ Quidditch và Herbology, đến việc học các phép thuật khác nhau và được sắp xếp vào một trong những ngôi nhà của Hogwarts, Portkey Games dường như không có gì khó khăn trong việc mang đến trải nghiệm trò chơi Harry Potter lành mạnh.

Trên mặt trận đối đầu, hãy chuẩn bị để chiến đấu với những con quỷ lùn, những kẻ mất trí nhớ và những kẻ nham hiểm khác, những kẻ đe dọa phá hủy ánh hào quang ma thuật và sự tôn nghiêm của lâu đài Hogwarts.

Tập hợp các đồng minh của bạn và khám phá các hành lang linh thiêng của Hogwarts khi bạn chạm trán với những phần tử bất chính và khám phá ra những bí mật của Khu rừng Cấm. Từ Fantastic Beasts đến Hippogriffs, hoàn toàn không có gì khó khăn trong việc hồi tưởng lại thế giới huyền bí của Harry Potter một cách trọn vẹn nhất, vì bạn có thể bay lên bầu trời với sự bỏ rơi liều lĩnh.

 

Viết bình luận