Cấu hình máy cực đơn giản để chiến Giang Hồ Cầu Sinh vừa được phát hành MIỄN PHÍ trên Steam

Swordsman 05/03/2019 00:05

Tựa game "PUBG kiếm hiệp" Giang Hồ Cầu Sinh bất ngờ được phát hành miễn phí trên Steam thu hút được sự quan tâm của game thủ. Cấu hình máy chơi yêu cầu cực kỳ đơn giản.

Ganghood Survival là tên tiếng Anh phát hành trên Steam của Giang Hồ Cầu Sinh. Đây là một dự án trò chơi được chuyển đổi từ bản di động sang PC, được thực hiện bởi Laywood Games. Hiện tại, nội dung game trong bản mobile và PC có sự chênh lệch "không hề nhẹ". Bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ nét. Game thủ tất nhiên sẽ cảm nhận được nền tẩng đồ họa trên PC sắc nét hơn, sinh động hơn.

Ganghood Survival là một game sinh tồn kiếm hiệp, xây dựng lối chơi theo kiểu PUBG. Người chơi nhập vai vào nhân vật chọn trước, thực hiện việc tiêu diệt những người chơi khác để giành top 1. Bạn có thể nhặt được những món đồ như trang phục, kiếm, đao ngẫu nhiên tại bất kỳ nơi nào trên bản đồ và tìm kiếm đối thủ khác. Vòng bo sẽ dần thu hẹp tạo áp lực đến người chơi.

Các tính năng của trò chơi Giang Hồ Cầu Sinh:

1. Trò chơi hoàn miễn phí, phong phú item. Người chơi có thể tự do sử dụng một số loại vũ khí, võ học, cận chiến, tấn công đường dài và khinh công.

2. Trải nghiệm trò chơi thú vị và mới mẻ. Bạn xuất hiện ngẫu nhiên ở bất kỳ đâu trên bản đồ, mang lại cảm giác mới mẻ thú vị.

3. Thi triển võ công sống động như thật. Bạn có thể thấy những hình ảnh chiến đấu công phu trong game được chuyển thể tử những thao tác bên ngoài đời thực của những võ sĩ, võ sư nên tạo cảm giác chân thực.

Cấu hình chơi game Giang Hồ Cầu SInh cũng cực kỳ "dễ chịu", tương thích với phần lớn những máy hiện nay.

Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10

Bộ xử lý: Intel Core i5 3.4GHZ

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: GTX960

DirectX: Phiên bản 11

Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Dung lượng: 3GB dung lượng trống

GAME MIỄN PHÍ TRÊN STEAM

Viết bình luận