Cẩn thận với những mối quan hệ qua game vì không phải chuyện tình nào "cũng như là mơ" đâu nhé

VGA 04/01/2020 09:24

MỤC LỤC [Hiện]

Trên thực tế đúng là có rất nhiều cặp game thủ may mắn với "thế giới ảo, tình yêu thật" khi nên duyên thành vợ thành chồng bất chấp những khó khăn, khoảng cách địa lý hay định kiến xã hội. Mặc dù cuộc sống hôn nhân sau này chưa chắc đã êm đềm nhưng chí ít là tình cảm đó đã đi đến đích chứ không lỡ làng và để lại hậu quả như nhiều mối tình khác.

Lingg là một trong những cô gái may mắn kết hôn với bạn đời cũng là bạn nhảy Au của mình

Đơn cử như câu chuyện về một VIP Audition gạ bạn nhảy của mình "chat nhạy cảm" bị chụp lại đăng lên cộng đồng khiến nhiều game thủ không khỏi giật mình với cách ăn nói và hành xử của một bộ phận game thủ trẻ hiện nay. Không chỉ dùng những lời lẽ "thô tục" mà dường như giữa cả thanh niên này với cô gái hầu như không có chút tình cảm nam nữ thực sự nào mà giống như những thói qua đường suồng sã đáng lên án.

những đoạn chat qua lại gây phản cảm với bất cứ người nào đọc được

Hay nhẹ nhàng hơn là việc cô gái "nửa đùa nửa thật" về mối tình trên game khiến cô đáp máy bay đi gặp "tình ảo" của mình rồi chợt thất vọng tràn trề khi ảnh trên facebook không đẹp như đời thực khiến nhiều người không biết nên khóc hay nên cười.

Qua những ví dụ điển hình được nêu trên, người viết không khuyên các game thủ nên từ bỏ những mối tình ảo đẹp đẽ mà họ đang có nhưng chắc chắn cẩn trọng với chúng không bao giờ là thừa bởi lẽ chẳng ai biết những "tình yêu" ở đầu kia thực sự là người như thế nào cả.

Viết bình luận