Call of Duty Black Ops 4 sẽ xuất hiện độc quyền lần đầu tiên trên PS 4 dưới dạng bản DLC

BTT 25/09/2018 01:47

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một bài đăng trên PlayStation Blog, Activision đã xác nhận bản DLC của Call of Duty Black Ops 4 sau khi ra mắt sẽ được phát hành độc quyền trên PS4, trước khi đến với Xbox One và PC. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên vì trước đây PS4 đã từng nhận được quyền truy cập sớm vào các bản DLC mở rộng của các trò chơi Call of Duty, kể từ khi Activision hợp tác lần đầu với PlayStation cho Call of Duty Black Ops 3 năm 2015. Tuy nhiên, thời gian độc quyền lần này của PS4 ngắn hơn nhiều vì chỉ có thời gian là một tuần.

Trước khi ra mắt Black Ops 4, Treyarch đã phát hành bản beta cho chế độ Blackout chiến đấu của game. Blackout beta cung cấp số lượng giới hạn người chơi là 80, 88 và 100 , nhưng Treyarch đã không thông báo số lượng nào sẽ được sử dụng cho trận đấu cuối cùng.

IFrame

Trailer Call of Duty Black Ops 4

Phiên bản beta cũng cung cấp nhiều loại tùy chọn khác nhau, như vũ khí tầm gần và vòng bo, chúng tôi chắc chắn rằng, chế độ Blackout này sẽ khác hoàn toàn các trò chơi chiến đấu sinh tồn khác, và cũng có thể vượt qua Fortnite và PUBG để trở thành trò chơi chiến đấu nhiều người chơi hàng đầu.

Activision cũng đưa ra một số chi tiết về hỗ trợ sau khi ra mắt Black Ops 4, bao gồm tất cả các sự kiện theo mùa, cũng như thêm các chuyên gia và bản đồ mới cho người chơi. Theo đó, bản đồ Nuketown sẽ trở lại với cái nhìn hoàn toàn mới, rộng lớn hơn dành cho nhiều người chơi, và nó sẽ đến với tất cả các nền tảng trong tháng 11, tiếp theo là một số chuyên gia mới sẽ xuất hiện vào tháng 12.

Không giống với trước đây, Call of Duty được PS4 độc quyền từ hai đến bốn tuần với các bản cập nhật nhất định. Hiện tại chỉ rút ngắn còn một tuần, điều này sẽ không làm mất mát nhiều cho những người chơi đặt trước Black Ops 4 trên Xbox One và PC

Theo thông báo từ NPH game thì Call of Duty Black Ops 4 sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 10 cho Xbox One, PS4 và PC

Viết bình luận