Cách tốt nhất để kiếm được tiền mặt trong Call of Duty: Warzone

Taskmaster 01/04/2020 09:13

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty: Warzone là tựa game battle royale mới nhất của Activision. Trò chơi thay đổi dòng game battle royale theo nhiều cách, bao gồm giới thiệu một hệ thống tiền tệ nơi người chơi có thể thu thập và chi tiêu tiền mặt để hồi sinh đồng đội, mua thiết bị thiết yếu và có được khả năng killstreak. 


Hiện tại có hai chế độ chính trong Warzone là chế độ Battle Royale và chế độ Plunder/Blood Money. Battle Royale yêu cầu người chơi loại bỏ tất cả những người chơi khác trên bản đồ để giành chiến thắng. Plunder và Blood Money yêu cầu người chơi thu thập và chuyển tiền, với chiến thắng sẽ thuộc về đội tuyển thu được nhiều tiền mặt nhất. Tiền mặt ở hai chế độ hoạt động hơi khác nhau, vì vậy hãy nhớ rằng khi bạn tham gia để nhận số tiền đó. 

Cách tốt nhất để kiếm tiền trong Warzone

Nhảy xuống địa điểm có tiền nhiều

Gần đầu trò chơi, có một lượng tiền mặt đáng kể nằm trên mặt đất và chứa trong các rương nằm rải rác trên các tòa nhà khác nhau trên bản đồ. Sau lần giảm đầu tiên, hầu hết các khoản tiền tốt sẽ được thực hiện, do đó, điều quan trọng là phải rơi vào đúng địa điểm nếu bạn muốn mức tăng kinh tế ban đầu đó. Hầu hết các địa điểm có số tiền đáng kể trên mặt đất cũng sẽ có rất nhiều người chơi chiến đấu vì số tiền đó, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi quyết định bỏ nơi nào. 

Super Store là một nơi khá phổ biến, vì lý do tốt. Mặc dù Super Store sẽ không có súng mạnh nhất hoặc cướp sàn, nhưng nó có rất nhiều tiền để kiếm tiền trên mặt đất. Hầu hết các giọt tiền mặt đất sẽ dao động từ $ 500 đến $ 1.500, có thể tăng thêm. Nếu bạn hạ cánh tại Super Store và nhanh chóng vào bên trong, một đội có thể cướp được hơn 10.000 đô la trong vài phút đầu tiên của trò chơi. Ai cần loot sàn tốt khi bạn có thể có đủ tiền để gọi trong Dropout Drop?

Trung tâm thành phố là nơi đông đúc, nhưng nếu bạn có thể vượt qua cơn bão, rất có thể bạn sẽ rời khỏi địa điểm này với rất nhiều tiền. Có hàng tá tòa nhà trong trung tâm thành phố chứa đầy những chiếc rương sinh sản liên tục rớt tiền mặt và bạn sẽ tìm thấy tiền mặt với số tiền nhỏ trên mặt đất. Khu thương mại có rất nhiều chiến lợi phẩm cao cấp, nơi thu hút rất nhiều người chơi, vì vậy hãy chuẩn bị cho một cuộc chiến nếu bạn dự định thả ở đây.


Sân bay là một địa điểm mạo hiểm. Nó được tạo thành từ nhiều máy bay bị cháy khác nhau, một nhà ga và một số tòa nhà khác. Vị trí rộng và trải rộng, nhưng có một lượng tiền mặt đáng kể được giấu trong khu vực sân bay. Nếu bạn khám phá từng tầng của sân bay và những chiếc máy bay bị cháy, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tiền mặt. Sân bay cũng ít bị lộ hơn so với Downtown hoặc Super Store, vì vậy đây có thể là một địa điểm tốt để đến nếu bạn đang tìm cách tránh những cuộc gặp gỡ sớm.

Đài truyền hình nhỏ hơn các địa điểm khác trong danh sách này, nhưng nó liên tục kiếm được vài nghìn đô la. Đó chắc chắn là một sự giảm sút bảo thủ hơn với rất ít người đến đây. Thông thường, bạn sẽ chỉ tìm thấy một hoặc hai đội tại địa điểm này. Nếu bạn có thể giành chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi sớm, bạn sẽ có thể dễ dàng chiếm lấy toàn bộ vị trí. Thả TV Station cho phép bạn dễ dàng xoay vào các tòa nhà ở phía nam, nơi cũng có những giọt tiền mặt kha khá.

Train Station là một sự sụt giảm lớn về tiền mặt vì có rất nhiều rương để mở và bạn có thể xoay theo hầu hết mọi hướng để nhận thêm tiền mặt. Ga xe lửa được bao quanh bởi các phát triển đô thị được lấp đầy bởi các tòa nhà lớn đang chờ để bị cướp phá.

Nếu mục tiêu của bạn là tìm kiếm lượng tiền mặt đáng kể trong Battle Royale, về cơ bản bạn có thể rơi vào bất kỳ vị trí nào có số lượng lớn các tòa nhà trong đó. Hãy nhớ rằng các cạnh của bản đồ có xu hướng có ít tòa nhà hơn, ít rương hơn và ít sinh sản hơn để kiếm tiền. Các địa điểm chính sẽ kiếm được nhiều tiền nhất, nhưng lưu ý rằng tất cả các địa điểm mà bạn có thể nhận được tiền cũng là những điểm nóng.

Hoàn thành hợp đồng 

Hợp đồng có thể được tìm thấy rải rác trên khắp bản đồ. Có ba loại hợp đồng : hợp đồng Bounty, Recon và Scavenger.

Hợp đồng tiền thưởng giao cho người chơi một mục tiêu trên bản đồ để loại bỏ. Nếu bạn loại bỏ mục tiêu đó, hoặc mục tiêu chết trong suốt thời gian hợp đồng, bạn sẽ được nhận tiền mặt. Hợp đồng tiền thưởng là hợp đồng rủi ro cao nhất vì chúng liên quan đến việc tìm và giết một người chơi khác biết bạn đang săn lùng chúng. Ngoài ra, nếu tiền thưởng được đặt trên đầu của bạn, cách tốt nhất của bạn là tìm một vị trí có thể phòng thủ và hunker xuống. 


Hợp đồng Recon gửi người chơi để nắm bắt các mục tiêu khác nhau trên khắp bản đồ. Hợp đồng Recon ít rủi ro hơn hợp đồng tiền thưởng, nhưng việc ghi điểm vẫn đòi hỏi bạn hoặc đồng đội của bạn phải phơi mình trong một khu vực mở trong khoảng sáu giây.

Hợp đồng Scavenger gửi người chơi để tìm các thùng được đánh dấu cụ thể trên khắp bản đồ. Hợp đồng Scavenger là loại hợp đồng ít rủi ro nhất và sinh lợi nhất. Mỗi trong số ba rương mà bạn phải tìm thấy trong hợp đồng nhặt rác cũng chứa tiền và cướp bóc trong đó. Hợp đồng thanh toán khoảng 3.000 đô la. Với mỗi hợp đồng bạn hoàn thành, các hợp đồng tiếp theo sẽ trả nhiều tiền hơn. Theo dõi hợp đồng nếu bạn cần tiền nhanh.

Nếu bạn đang chơi ở Plunder hoặc Bloodmoney, các hợp đồng sẽ được chi trả nhiều hơn.

Giết người và lấy tiền của họ

Vào cuối game, việc kiếm tiền ngày càng trở nên khó khăn. Tất cả các địa điểm đã bị cướp phá và hợp đồng khó tìm hoặc hoàn thành hơn. Khi gặp tình huống này, cách tốt nhất để kiếm tiền là đi và giết những người chơi khác để lấy tiền của họ. Hãy nhớ rằng vào cuối game, việc tìm trạm mua để tiêu tiền của bạn cũng trở nên khó khăn hơn khi vòng tròn tiếp tục thu hẹp.


Trong chế độ mới nhất, Blood Money, người chơi thả những đống tiền mặt khổng lồ từ vài nghìn đến hàng trăm nghìn đô la. Nếu bạn đang chơi Plunder hoặc Blood Money, sẽ hợp lý nhất khi chỉ giết người vì người chơi giảm rất nhiều tiền so với cướp bóc hoặc hoàn thành hợp đồng.

Viết bình luận