Bloody Spell (Thị Huyết Ấn) - Game nhập vai kiếm hiệp phiêu lưu của Yi Long giảm giá "sập sàn" chỉ còn 122K

Swordsman 21/06/2019 07:51

Tựa game đề tài kiếm hiệp trên PC, Bloody Spell (Thị Huyết Ấn), giảm giá khi chỉ còn 122K trên Steam.

Câu chuyện kể về 10 năm trước, Yejin và chị gái Li đã đi học võ dưới giáo phái Wanfa. Kể từ đó, họ đã rời xa thế giới loài người phức tạp. Nhiều năm sau, tổ chức bí ẩn tự xưng là Void Legion đã xâm chiếm giáo phái, và thế giới hỗn loạn. Các chị em bị bắt làm con tin và các môn đệ đã bị giết từng người một... Ngay lúc đó, câu thần chú khát máu được mở ra, Yejin, người biết anh ta có thể thực hiện cam kết với mọi người cứu thế giới bị tàn phá.

Trò chơi Bloody Spell sử dụng chuyển đổi đa vũ khí làm tính năng chính, và mỗi vũ khí ở tốc độ, sức mạnh và định vị khác nhau, thiết kế nhiều kỹ năng khác nhau, kết hợp nhiều kỹ năng, giúp tăng cảm giác.



Điểm cốt lõi của trò chơi là định hướng chiến đấu, và nó kết hợp nhiều yếu tố và hệ thống chiến đấu khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm chân thực.

Đây là một game phiêu lưu hành động, nơi người chơi sử dụng kiếm, gậy và các vũ khí thô sơ để tiêu diệt kẻ thù trong chiến đấu cận chiến. Người chơi cũng sử dụng các lệnh hành quyết (ví dụ, backstabs) để thận trọng ám sát kẻ thù. Một lượng lớn máu bắn tung tóe xảy ra khi kẻ thù bị giết. Được trang bị trong trò chơi trang sức, ngoại hình của nhân vật sẽ thay đổi thành một cô gái, giúp bạn có thể hóa trang.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- Bộ xử lý: Intel i3

- Bộ nhớ: RAM 4 GB

- Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 560

- DirectX: Phiên bản 10

- Dung lượng: 10 GB dung lượng trống

Yêu cầu cấu hình đề nghị:

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- Bộ xử lý: Intel i7

- Bộ nhớ: RAM 8 GB

- Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 770

- DirectX: Phiên bản 11

- Dung lượng: 10 GB dung lượng trống

Viết bình luận