4 điểm khác biệt nhau của PUBG Mobile và Call of Duty Mobile mà bạn cần phải biết

Taskmaster 24/06/2020 08:06

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh nhiều điểm tương đồng, hai trò chơi này có một số điểm khác biệt. Dưới đây là 4 điểm khác biệt chính giữa COD Mobile so với PUBG Mobile. 

Chế độ trò chơi

Hai trò chơi battle royale này cung cấp cho người chơi nhiều chế độ chơi khác nhau với nhiều trải nghiệm chơi game. PUBG Mobile có bốn loại chế độ trò chơi chính, bao gồm Cổ điển, Arcade, Đấu trường và PlayLab. Họ thường giới thiệu các chế độ trò chơi mới trong việc phát hành bản cập nhật mới. Tuy nhiên, COD di động thường có chế độ trò chơi mới mỗi tuần hoặc các sự kiện mới. Vì vậy, người chơi COD Mobile có nhiều trải nghiệm chơi game hơn với nhiều chế độ chơi khác nhau.

Đồ họa

Về đồ họa, PUBG Mobile có chất lượng đồ họa tốt hơn với Unreal Engine. Trong khi đó COD Mobile mang đến cho người chơi cảm giác trò chơi video quyến rũ với Unity Engine. Vì vậy, PUBG Mobile mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game chân thực hơn.

Gameplay

Lối chơi của PUBG Mobile thực tế hơn. Nó cảm thấy như một trận chiến thực sự của những người bình thường. Chúng tôi phải tìm vũ khí, áo giáp, đồ tiếp tế và cố gắng sống sót trên chiến trường. Trong COD di động, nó cảm thấy giống như một khóa đào tạo trong quân đội. Trò chơi này có bố cục và các tính năng đơn giản hơn, chẳng hạn như một nền tảng trên không với một máy bay trực thăng, tàu lượn, cổng nâng cấp kỹ năng và thang máy cáp.

Nhân vật

Sự khác biệt cuối cùng giữa hai trò chơi này là các nhân vật. Trong COD Mobile, bạn sẽ chọn một nhân vật từ một nhóm nhân vật với các trạng thái, kỹ năng và vai trò khác nhau. Nhưng trong PUBG Mobile, người chơi sẽ thiết kế nhân vật dựa trên sở thích của họ. Nhân vật bình thường không có kỹ năng đặc biệt nào cả. Nhưng trò chơi cũng giới thiệu một số nhân vật đặc biệt với giọng nói, ngoại hình và biểu tượng độc quyền. Những nhân vật đặc biệt này cũng có những kỹ năng độc đáo chỉ hoạt động trong chế độ trò chơi EvoGround (ngoại trừ TDM).

Viết bình luận