3 sự kết hợp súng tốt nhất để bạn giành top 1 trong PUBG Mobile

Taskmaster 24/06/2020 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

Chúng ta đều biết rằng PUBG Mobile có lối chơi rất cạnh tranh, người chơi sẽ cố gắng cho bất kỳ lợi thế nào họ có thể có được. Nhiều trong số đó đến từ sự kết hợp của vũ khí mà bạn sử dụng. Mỗi khẩu súng trong trò chơi được thiết kế cho một mục đích khác nhau và có thể mang lại kết quả tuyệt vời khi được xử lý đúng. Như đã nói, đây là 3 tổ hợp súng hàng đầu sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong PUBG Mobile.

Tất nhiên, không bao giờ nên mang súng trường bắn tỉa có phạm vi 4X đến 8X vào vòng tròn cuối cùng trong PUBG Mobile. Diện tích nhỏ của vòng tròn có nghĩa là các đối thủ có thể áp sát bạn trước khi bạn bắn. AR, SMG hoặc DMR dường như là lựa chọn hợp lý h. Những vũ khí đa năng này cho phép bạn bắn ở các chế độ khác nhau, nhưng vẫn gây ra một lượng sát thương đáng kinh ngạc.

#1 AKM và M416

Một số người chơi, đặc biệt là người mới, thường chọn tùy chọn AR kép và AKM cộng với M416 có thể là kết hợp cuối cùng. Với bộ đôi súng năng động này, về cơ bản bạn có thể chiến đấu từ vòng đầu tiên đến vòng tròn cuối cùng. Họ xuất sắc trong chiến đấu tầm gần với sát thương và tốc độ bắn. Kiểm soát độ giật hoàn hảo và bạn sẽ thả kẻ thù trong nháy mắt. Nhưng, hãy nhớ để có được phạm vi phù hợp cho một lợi thế tiền thưởng. 

 

#2 Beryl M762 và Uzi

Double AR là tốt, nhưng kết hợp AR - SMG thì sao? SMG (súng tiểu liên) được thiết kế để chiến đấu tầm gần như vậy trong khu vực nhỏ của các vòng tròn cuối cùng. Chúng gây sát thương trung bình nhưng bắn với tốc độ đáng kinh ngạc. Thêm vào đó, Uzi cũng có khá nhiều độ giật. Kết hợp với Beryl M762 để chiến đấu tầm trung, thì bạn nên đi. 

#3 Scar-L và Mini 14

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, AR và DMR cũng nên được xem xét. Scar-L luôn là một Súng trường tấn công đáng tin cậy kể từ khi phát hành PUBG Mobile. Thật dễ dàng để kiểm soát nhưng không từ bỏ khả năng thiệt hại. Trong khi đó, Mini 14 là một trong những DMR nhanh nhất trong trò chơi. Kết hợp chúng lại với nhau và bạn sẽ có được một combo chết người cho vòng tròn cuối cùng. Thêm vào đó, cả hai đều sử dụng đạn 5,56, vì vậy bạn sẽ không phải mang nhiều đạn dược đi khắp nơi. 

Viết bình luận