Xuất hiện Fanpage PUBG Mobile VNG - Game thủ hoài nghi, người trong cuộc bất động.

TreePoo 25/10/2018 16:15

Trước đó, nhiều nguồn tin không chính thống úp mở về việc PUBG Mobile đã về Việt Nam dưới tay một nhà phát hành lớn. Với thế lực và mối quan hệ "thân quen" với ông lớn Tencent của Trung Quốc, mọi hoài nghi đổ dồn về VNG song tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, cũng như không có thêm thông tin chính thức nào khác đến từ nhà phát hành này.

Cho đến hôm nay, mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện trang Fanpage PUBG Mobile VNG, nhiều người mới dần tin vào "lời đồn" này. Tuy nhiên, cũng có nhiều người chơi vẫn còn hoài nghi với những lý do nghe khá có lý, ví dụ như việc Fanpage này vẫn chưa có tích xanh bản quyền chính chủ của Facebook, thứ mà mọi Fanpage về game khác đều có.

Việc PUBG Mobile VNG được phát hành tại Việt Nam được xem là một động thái tích cực khi trước đó, nhà phát hành này đã xuất xưởng thành công một sản phẩm nhập vai sinh tồn khác là Rule of Survival của nhà sản xuất NetEase. Với kinh nghiệm từ trước, cộng với danh tiếng vốn có, người hâm mộ tin rằng nếu PUBG Mobile được phát hành tại Việt Nam dưới tay VNG thì mọi công đoạn sẽ trở nên trơn tru hơn rất nhiều.

Ngoài ra, đối với những người chơi không thông thạo ngoại ngữ, thì PUBG Mobile VNG sẽ là một sự trợ giúp đắc lực với phiên bản việt hóa hoàn chỉnh, giúp họ hiểu và nắm bắt thêm được nhiều tính năng trong game, cũng như công dụng cụ thể của những trang bị ở mỗi trận đấu.

Tuy vậy, vấn đề mà người chơi cảm thấy lo lắng nhất trước thông tin kể trên là liệu PUBG Mobile VNG có "hút máu" hơn so với phiên bản Global, và vấn nạn sử dụng Hack/Tool liệu có thể được loại bỏ hoàn toàn không? Tất cả có lẽ sẽ được trả lời sau một thời gian nữa khi Nhà phát hành VNG đưa ra những thông tin chính thức.

​​

Viết bình luận