XM8 đối đầu với M4A1, khẩu súng nào mạnh hơn Garena Free Fire?

Taskmaster 19/11/2020 15:12

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh giữa hai khẩu AR phổ biến nhất trong game - XM8 và M4A1 ... để xem khẩu súng nào tốt hơn trong Free Fire.

1 - Giới thiệu về XM8

Điểm mạnh

Tất cả các chỉ số khác của XM8 đều ở mức hoàn hảo ... ngoại trừ tốc độ di chuyển và độ chính xác. Đây là khẩu súng nhẹ nhất trong số tất cả các loại vũ khí trong trò chơi ngoại trừ súng lục - với tốc độ 73, bạn sẽ lướt trên khắp chiến trường với tốc độ chóng mặt. Cầm XM8 giống như bạn có một phần thưởng vĩnh viễn từ làn da của Kelly.

Nó cũng chính xác một cách đáng ngạc nhiên - ở độ chính xác 58, nó là loại súng tốt nhất trong số các súng trường tự động và chỉ thua Chim gõ kiến ​​bán tự động một chút. XM8 cũng được trang bị phạm vi 2x theo mặc định - bạn sẽ có thể tham gia chiến đấu ngay sau khi nhặt súng.

Những điểm yếu

Tuy nhiên, nó không thể được trang bị giá đỡ - độ lan tỏa của XM8 khá cao ở tầm xa.

2 - Giới thiệu về M4A1

Điểm mạnh

M4A1 có chỉ số cân bằng ... với tầm bắn đặc biệt cao là điểm bán hàng chính. Trong số tất cả các khẩu AR trong game, M4A1 có lẽ là khẩu ổn định nhất ở tầm xa. Hơn nữa, nó có thể được trang bị tất cả các phụ kiện - một khẩu M4A1 được trang bị hoàn chỉnh sẽ là một con quái vật trên chiến trường.

 

Những điểm yếu

Khẩu M4A1 mà không có bất kỳ phụ kiện đi kèm nào là khá yếu - tầm cao thỉnh thoảng phát huy tác dụng nhưng không đủ để trở thành yếu tố quyết định. Nó yếu hơn hầu hết AR trong trò chơi mà không có bất kỳ tệp đính kèm nào.

3 - Nhận định

Nhìn chung, XM8 mạnh hơn M4A1 ở giai đoạn đầu và cuối game, trong đó các cuộc chiến tầm trung và tầm ngắn là phổ biến. M4A1 tỏa sáng ở giữa trò chơi khi chiến đấu tầm xa phổ biến hơn. Tất nhiên, XM8 dễ sử dụng hơn với phạm vi gắn sẵn của nó.

Viết bình luận