Xiaomi lấn sân sang sản xuất game sinh tồn cho điện thoại Android

Bạch Thiển 09/11/2018 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Dẫu đã hình thành và phát triển từ khá lâu nhưng vẫn không thể phủ nhận sức hút của những tựa game sinh tồn ở thời điểm hiện tại là không thể chối từ. Nhất là khi 3 ông lớn RoS, PUBG và Fortnite đồng loạt có phiên bản di động thậm chí là phiên bản giảm dung lượng cho smart phone yếu.

Có lẽ vì vậy mà Xiaomi cũng quyết định phát triển một tựa game Battle Royale của riêng mình...nhưng học hỏi nhiều thứ từ Fortnite. Mới đây trên diễn đàn của mình, Xiaomi cho biết đang chuẩn bị ra mắt bản thử nghiệm Closed Beta của tựa game này.

Tựa game có tên là Survival Game và tất nhiên sẽ sở hữu lối chơi quen thuộc của thể loại Battle Royale, được biết Survival Game sẽ lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng, với nhiều tính năng thú vị giống với Fortnite. Tuy nhiên theo một bức ảnh được tiết lộ thì đồ họa của game có vẻ không được ấn tượng như các đàn anh trước đó.

Xiaomi cũng cho biết thêm rằng họ vẫn đang thai nghén, thử nghiệm và tối ưu hóa tựa game này trên nhiều thiết bị di động khác nhau. Tuy nhiên rất có thể Survival Game sẽ chỉ hỗ trợ thiết bị Android và sẽ không có đất diễn cho nền tảng iOS.

Sau đây là một số hình ảnh của tựa game sinh tồn cộp mác "Apple của Trung Quốc":

Gameplay của "Fortnite Xiaomi".

Viết bình luận