Vượt qua "huyền thoại" Candy Crush, Garena Free Fire trở thành game di động phổ biến nhất ở Brazil

Swordsman 18/06/2019 15:10

MỤC LỤC [Hiện]

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy, Free Fire đã vượt qua Candy Crush và trở thành trò chơi trên điện thoại thông minh phổ biến nhất ở Brazil, theo khảo sát của Panorama Mobile Time / Opinion Box. Trong tháng 4, nghiên cứu đã phỏng vấn 1.763 người dùng Internet Brazil sử dụng thiết bị di động và 54% số người được hỏi nói rằng họ chơi trò chơi này trên điện thoại di động.

Trong số các game thủ di động, lần đầu tiên, ứng dụng do công ty Garena phát triển đã đưa Candy Crush Saga lên hàng đầu. Theo những người chịu trách nhiệm nghiên cứu, 12% người Brazil được phỏng vấn cho biết họ chơi Free Fire, trong khi Candy Crush Saga xuất hiện dưới dạng phản hồi của 10% người tham gia khảo sát.

Theo Mobile Time, trò chơi miễn phí lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc thăm dò năm ngoái khi nó có 2% người chơi. Free Fire đã là app dẫn đầu bảng xếp hạng, đóng vai trò về sự phát triển của thể loại battle royale trên điện thoại thông minh.

Ngoài Free Fire và Candy Crush, danh sách các ứng dụng phổ biến còn có Clash Royale, Farm Heroes và PUBG Mobile xuất hiện gắn liền trong danh sách sau khi được 2% người chơi nhắc đến. Fortnite Mobile có 250 triệu người dùng trên toàn thế giới, không có tên trong bảng xếp hạng.

Sự điều hành hiệu quả Free Fire ở Brazil, theo khảo sát của App Annie tiết lộ đầu năm nay, có chuyển biến tích cực giúp ứng dụng này là trò chơi được tải xuống nhiều nhất ở Brazil vào năm 2018 trên cả Android và iOS.

Viết bình luận