Vượt mặt PUBG Mobile, đây là game sinh tồn di động đầu tiên có trên nền tảng PS4

Swordsman 01/06/2019 11:05

Knives Out của NetEase sẽ chính thức bước chân lên nền tảng PS4 trong năm nay.

Cộng đồng game thủ chơi game sinh tồn trong nước có lẽ không để ý nhiều lắm đến Knives Out (Hoang Dã Hành Động), một sản phẩm của NetEase, “anh em” với Rules of Survival. Tuy nhiên tại các thị trường nước ngoài, nhất là Nhật Bản, người ta lại cực kỳ ưa chuộng trò chơi này.

Game bắn súng sinh tồn của NetEase chuẩn bị có phiên bản PS4, đi trước với các sản phẩm đình đám khác

Knives Out là một trò chơi sinh tồn với lối chơi tương tự như PUBG hay Rules of Survival. Vốn có bản quốc tế nhưng nhiều game thủ trong nước không mặn mà lắm với tựa game này. Tuy nhiên, trò chơi được chào đón tại nhiều thị trường khác.

Khi đã có bản cho mobile, PC, hiện nay NetEase đang phát hành tựa game này trên PS4. Có thể nói, Knives Out là một trong những tựa game mobile sinh tồn hiếm hoi được đưa lên PS4 khi PUBG Mobile hay Rules of Survival, “người anh em”, còn chưa lên tiếng.

 Năm ngoái, Sony đã thông báo rằng Wild Action - tên gọi khác của Knives Out - sẽ cập bến PS4 vào năm 2019. NetEase gần đây đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với 4Gamer rằng trò chơi của hãng sẽ chính thức cập bến PS4 vào tháng 9 năm nay. 

Trò chơi đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản

Việc phát triển phiên bản PS4 đã thành công và sẽ được thử nghiệm vào cuối tháng 6. Các quốc gia mục tiêu chính là ở Nhật Bản sau đó là toàn cầu.  Phiên bản PS4 sử dụng cùng một máy chủ với phiên bản điện thoại để hỗ trợ các trò chơi trực tuyến đa nền tảng. 

Knives Out trước khi có PUBG Mobile vẫn luôn là tựa game số 1 thể loại sinh tồn tại Nhật Bản. Đã khá lâu chưa có đối thủ đáng gờm nào vượt mặt được Knives Out tại đây. Tuy nhiên chỉ khi game của Tencent ra mắt chưa đến 1 ngày, Knives Out nhanh chóng bị nhấn chìm. Cùng với sản phẩm game Rules of Survival, Knives Out của NetEase là tựa game thường xuyên có những cập nhật đổi mới đầy ấn tượng.

Viết bình luận