Vũ Trụ Anh Hùng tổ chức offline hội ngộ “anh hùng” cực chất

Taskmaster 20/05/2020 18:47

MỤC LỤC [Hiện]

Vũ Trụ Anh Hùng là tựa game thẻ tướng từ NPH Funtap, với hệ thống nhân vật đồ sộ từ tất cả những nhân vật Anime quen thuộc đã chiếm tọn tình cảm của rất nhiều người chơi.

Đặc biệt, game sở hữu một cộng đồng lớn mạnh, luôn được duy trì bằng những giải đấu, sự kiện cộng đồng tổ chức hàng tháng với sự tham gia nhiệt tình của các “anh hùng”.

Vào ngày 17/5 vừa qua, Vũ Trụ Anh Hùng đặc biệt mang đến cho game thủ của mình một buổi offline tại - Cây Coffee, số 137 Vĩnh Hồ, Đống Đa, Hà Nội với quy mô lớn và sự tham gia của gần 100 game thủ.

Buổi offline diễn ra dưới không gian quán ấm cúng và những chia sẻ về những kỉ niệm, những gắn bó từ trước đến nay với game Vũ Trụ Anh Hùng.

Đặc biệt, người chơi đến tham gia đều sẽ được phát Code và tham gia những con số may mắn cùng những phần quà hiện vật như: Mũ, nước rửa tay, khẩu trang, thiệp...

Những buổi offline, sự kiện... luôn được Vũ Trụ Anh Hùng tổ chức hàng tháng nhằm kéo người chơi lại gần nhau hơn, đồng thời cũng là dịp để mọi người có cơ hội gặp gỡ, thân thiết hơn... Vì thế, cho đến nay, cộng đồng của game vẫn luôn chặt chẽ và đoàn kết.

Ra mắt vào thời điểm thị trường đang ngập tràn các game MMO, game thẻ tướng Vũ Trụ Anh Hùng từ NPH Funtap luôn tự tin ấn tượng và thu hút người chơi cho đến thời điểm hiện tại.

Link trang chủ: https://vutruanhhung.vn/home

Linl Fanpage: https://www.facebook.com/VuTruAnhHung.Manga/

Viết bình luận