Tỷ Muội Hoàng Cung - Game hoàng cung 3D trên mobile sắp được VNG phát hành tại Việt Nam

Taskmaster 20/05/2020 13:49

MỤC LỤC [Hiện]

Theo như thông tin chúng tôi tìm hiểu được thì tựa game Tỷ Muội Hoàng Cung đã cập bến thị trường Việt Nam và sẽ sớm được phát hành tới các game thủ.

Từ fanpage của Tỷ Muội Hoàng Cung chúng ta được biết đây là một game mobile thuộc thể loại hoàng cung ngôn tình có đồ họa 3D đẹp mắt, tự do thay đổi dung mạo nhân vật theo ý thích, bản đồ Cung Đình và nhân vật đẹp đến từng chi tiết, có thể xoay góc nhìn, thu gần phóng xa đảm bảo đem tới trải nghiệm tốt cho game thủ.

Về lối chơi của Tỷ Muội Hoàng Cung chúng ta cũng có thể nắm được dựa trên những hình ảnh và các thông tin được hé lộ, là game cung đấu nên Tỷ Muội Hoàng Cung lấy bối cảnh ở hoàng cung nơi mà các cuộc tranh đấu của các mỹ nhân, phi tần và những cuộc tình đầy lãng mạng. Người chơi tham gia vào Tỷ Muội Hoàng Cung sẽ xây dựng cho mình những thế lực, phe phái để tranh đấu chốn hoàng cung.

Nhìn chung Tỷ Muội Hoàng Cung là game hoàng cung ngôn tình hấp dẫn, lại có đồ họa 3D, hiệu ứng kỹ năng, dàn nhân vật được thiết kế đẹp mắt, vượt trội hơn hẳn các tựa game cùng thể loại tại Việt Nam. Được biết tựa game này đã về tay NPH VNG và sẽ sớm ra mắt chính thức tại Việt Nam, thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận