Trải nghiệm sớm Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile: Gameplay ấn tượng, sinh con chưa bao giờ "chân thực" đến vậy

Gà Béo 05/03/2019 11:04

MỤC LỤC [Hiện]

Trải nghiệm thế giới Sở Kiều chuẩn nguyên tác

trailer giới thiệu thế giới Sở Kiều Truyền Kỳ

Đã từ lâu, nhiều tựa game RPG trên mobile bỏ quên yếu tố cốt truyện chạy theo xu hướng thị trường điều này vô hình chung khiến chúng trở nên thiếu chiều sâu đối với các game thủ khó tính. Tuy nhiên, Sở Kiều Truyền Kỳ lại trở nên khác biệt khi từng sự kiện, từng mốc trưởng thành của nhân vật chính cùng cô nàng Sở Kiều được lồng ghép theo một phương thức thú vị bám sát với các sự kiện trong nguyên tác.

Bối cảnh trong game được xây dựng vào thời loạn thế hỗn chiến, người chơi sẽ một lần nữa gặp lại các nhân vật quen thuộc như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Lý Thấm, Đặng Luân,… cùng cô nàng Sở Kiều cá tính trên con đường trở thành điệp giả chi vương.

Hàng tá các tính năng “ăn chơi” cho game thủ “bay đến sáng”

Là một trong những game RPG thế hệ mới, có thể nói Sở Kiều Truyền Kỳ chả thua kém bất cứ tựa game top đầu trên thị trường về khoản tính năng. Người chơi có thể nâng cấp hệ thống vũ khí, truy tìm các vật phẩm quý hiếm, huấn luyện các a hoàn với các kĩ năng độc nhất vô nhị để đạt đến đỉnh cao sức mạnh.

Tạm bỏ qua các tính năng nâng sức mạnh đã quá quen thuộc như phục trang, thú cưỡi,… tính năng Cưới hỏi, Sinh Con của Sở Kiều không chỉ thú vị mà còn thuộc dạng chất nhất nhì thị trường.

Khách đến dự vừa phải chiến đấu chống lại các loại thích khách, quái thú bảo vệ tân lang và tân nương vừa phải tranh thủ để “nhặt tiền lì xì” trong đám cưới. Cưới là một chuyện, sinh nở cũng là một vấn đề khiến nhiều cặp vợ chồng đau đầu và thực sự sinh con trong Sở Kiều Truyền Kỳ không dễ chút nào.

Sau khi kết hôn thì người chơi có thể sinh con – tên gọi Bảo Bảo. Nhân vật nữ phải sử dụng vật phẩm Thiên Địa Tinh Hoa để mang thai, sau 48 tiếng sẽ sinh ra Bảo Bảo. Liệu khi đó Sở Kiều Truyền Kỳ có thiết kế nhân vật bụng to dần hay không? Hay nhân vật nữ có bị giảm công lực, hạn chế đi lại? Nếu có thì chắc chắn đây sẽ là một điểm cộng không nhỏ cho các cặp đôi thích “hôn nhân chân thực” khi đến với thế giới Sở Kiều Truyền Kỳ.

Gameplay hành động khá ấn tượng nhưng chưa thực sự thuyết phục

Có thể nói, Sở Kiều Truyền Kỳ sở hữu gameplay thuộc hàng khá chứ không thể nói là xuất sắc. Các pha hành động, các võ kĩ đều hội đủ sức mạnh, tốc độ và chất “đã” trong từng combo được thi triển hoàn toàn thỏa mãn dù là với những game thủ khó tính nhất.

Tuy nhiên những gì game làm được chỉ dừng lại ở mức thỏa mãn chứ không mang lại được nét riêng trong hệ thống chiến đấu của mình. Điều này vô hình chung khiến Sở Kiều Truyền Kỳ na ná với những tựa game cùng đề tài kiếm hiệp khác trên thị trường.

Dẫu vậy, việc lồng ghép cốt truyện khéo léo cùng với các loại hình chơi giải đố thú vị khiến những khoảng thời gian “hành tẩu giang hồ” trở nên xứng đáng hơn bao giờ hết.

Đồ họa, âm thanh chuẩn kiếm hiệp Sở Kiều

Về đồ họa và âm thanh thì hầu như chẳng có gì đáng chê trách ở Sở Kiều Truyền Kỳ. Tựa game chuyển thể này đã bê nguyên những cảnh sắc đầy mê hoặc với núi non trùng điệp, phong cảnh tựa tranh vẽ trong các tiểu thuyết kiếm hiệp. Nhờ tận dụng được thế mạnh của Engine Unity 3D, lớp đồ họa của game đủ để lột tả uy lực của các chiêu thức, sức hút của phong cảnh khi ngắm nhìn từ trên cao với khinh công kèm theo đó là nhiều hiệu ứng môi trường thú vị mà bạn có thể nhanh chóng khám phá.

Phần âm thanh cũng được thể hiện xuất sắc, những bản nhạc nền du dương thường góp mặt trong các bộ phim cùng thể loại khiến Sở Kiều Truyền Kỳ không lẫn với bất cứ tựa game nào khác.

Sở Kiều Truyền Kỳ dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt vào 06/03 tới đây, bạn đọc quan tâm có thể tải trước game tại địa chỉ:

Trang chủ : https://sokieu.vtcgame.vn

Fanpage  : https://www.facebook.com/sokieu.vtcgame.vn/

Cộng đồng : https://bit.ly/hoiquansokieu

Link tải game: http://smarturl.it/skg8

Viết bình luận