Trải nghiệm siêu phẩm mới Đấu Phá Thương Khung Mobile của Tencent vừa ra mắt, xứng danh tuyệt tác chuyển thể

Swordsman 24/09/2018 01:05

Đấu Phá Thương Khung Mobile của Tencent chính thức ra mắt người chơi vào ngày 19/9. Tựa game thực sự không làm người chơi thất vọng khi sở hữu những tính năng khủng cùng đồ họa đẳng cấp.

Nhắc tới Đấu Phá Thương Khung hẳn rất nhiều người cảm thấy quen thuộc bởi đây là một tác phẩm huyền huyễn của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu. Phiên bản chuyển thể từ văn học này sang đên các phim điện ảnh và nhiều phiên bản game trước đây.

Bản Đấu Phá Thương Khung Mobile này của Tencent vốn có tên đầy đủ là Đấu Phá Thương Khung: Đấu Đế Chi Lộ - một bản mobile cách tân nhiều đặc sắc. Tencent sử dụng những đặc sắc hiện đại trong thiết kế game hiện nay cho tựa game này.

Kế thừa nội dung cốt truyện từ tiểu thuyết, Đấu Phá Thương Khung Mobile cho phép người chơi nhập vai vào thế giới huyền bí đậm chất tiên hiệp với khung cách hoa lệ, lung linh. Game có sử dụng đồ họa 3D, áp dụng với các game Trạch Thiên Ký, Tuyết Ưng Lãnh Chủ, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile…

Gameplay nhập vai phiêu lưu vẫn là nét chủ đạo trong lối chơi của Đấu Phá Thương Khung Tencent. Người chơi được thỏa thích khám phá thế giới rộng lớn với khả năng khinh công siêu phàm. Tựa game đã chính thức ra mắt trên mọi nền tảng. Ngay lúc này bạn có thể tải game và trải nghiệm những tính năng đặc sắc. 

Trang chủ: https://dp.qq.com/

Viết bình luận